GBP/USD củng cố mức tăng gần 1.27500

GBP/USD đang duy trì củng cố mức tăng gần 1.27500 trong giờ giao dịch tại Châu Âu. Bảng Anh cổ vũ đồng Đô la Mỹ rộng rãi, khi tâm lý rủi ro được cải thiện bất chấp những lo ngại mới xung quanh Nga và Trung Quốc.

Phân tích kỹ thuật khi GBP/USD củng cố mức tăng gần 1.27500

GBP/USD củng cố mức tăng gần 1.27500

Chỉ báo Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trên biểu đồ bốn giờ vẫn ở dưới mức 50 một chút sau nỗ lực phục hồi mới nhất, cho thấy sự thiếu quan tâm của người mua.

Mặt khác, 1,2700 (mức thoái lui Fibonacci 23,6% của xu hướng tăng mới nhất) phù hợp với mức hỗ trợ chính. Khi mức đó không thành công, có thể thấy các khoản lỗ bổ sung đối với 1,2640 (Đường trung bình động đơn giản (SMA) 100 kỳ, mức thoái lui Fibonacci 38,2%).

Đường SMA 50 kỳ hình thành mức kháng cự động tại 1,2750. GBP/USD hiện đang củng cố mức tăng gần 1.27500. Nếu GBP/USD tăng trên mức đó và ổn định ở đó, các rào cản tiếp theo có thể được nhìn thấy ở mức 1,2780 (mức tĩnh) và 1,2800 (mức tâm lý).

Thông tin kinh tế cơ bản GBP/USD ngày 26/6/2023

GBP/USD củng cố mức tăng gần 1.27500

GBP/USD đã phục hồi một cách khiêm tốn về mức 1,2750 sau khi giảm xuống khu vực 1,2700 trong giờ giao dịch châu Á vào thứ Hai. Triển vọng kỹ thuật của cặp tiền này làm nổi bật sự thiếu đà phục hồi. Trong nửa cuối ngày, cặp tiền này có thể chịu áp lực giảm giá trong trường hợp dòng tiền trú ẩn an toàn chiếm ưu thế trên thị trường tài chính.

Chính phủ Anh được cho là đang có kế hoạch bỏ qua một số khuyến nghị của cơ quan đánh giá tiền lương về việc tăng lương trong khu vực công do lo ngại về vòng xoáy giá lương.

“Về nguyên tắc, các cơ quan xét duyệt lương là một phần rất quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề về lương, nhưng rõ ràng, chúng tôi cũng phải tính đến tác động đối với lạm phát”, Bộ trưởng Tài chính John Glen nói với Sky. Bản tin cuối tuần. Đáp lại, Kate Bell, Trợ lý Tổng thư ký của Đại hội Công đoàn (TUC), nói với Đài BBC rằng tiền lương của khu vực công đã giảm “rất chậm so với lạm phát” và lập luận rằng quyết định ngăn chặn các khuyến nghị sẽ được thúc đẩy bởi lợi ích chính trị.

Mặc dù về mặt lý thuyết, việc hạn chế tăng lương sẽ giúp Ngân hàng Trung ương Anh (BoE) chế ngự lạm phát, nhưng một quyết định như vậy có thể mở đường cho các cuộc đình công của công đoàn và đặt nền kinh tế Anh vào tình thế khó khăn hơn hiện tại. Trong khi đó, sự không chắc chắn xung quanh vấn đề này có thể khiến các nhà đầu tư tránh xa Bảng Anh.

Báo cáo kinh tế Hoa Kỳ sẽ không đưa ra bất kỳ bản phát hành dữ liệu cấp cao nào vào thứ Hai và thị trường có thể sẽ tiếp tục tập trung vào nhận thức rủi ro. Sau sự sụt giảm mạnh vào thứ Sáu, sự mở cửa tiêu cực ở Phố Wall, tiếp theo là sự sụt giảm kéo dài của các chỉ số chứng khoán chính, sẽ hỗ trợ Đô la Mỹ và gây áp lực lên cặp tiền này.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590