Phân tích giá EUR/USD ngày 5/7/2023

Theo phân tích giá EUR/USD ngày 5/7/2023, cặp tiền đang giữ phạm vi hẹp dưới 1,0900 trong phiên Âu. Đồng đô la Mỹ được củng cố bởi nhu cầu trú ẩn an toàn đối với các vấn đề thương mại mới giữa Mỹ và Trung Quốc, điều này đang khiến các nhà đầu tư đứng ngoài cuộc. Cặp đôi đang chờ dữ liệu của EU và Biên bản của Fed để có động lực mới.

Phân tích kỹ thuật giá EUR/USD ngày 5/7/2023

Phân tích giá EUR/USD ngày 5/7/2023

Kỳ nghỉ lễ của Hoa Kỳ đã kìm hãm các hành động giá vào thứ Ba, với EUR/USD di chuyển trong một phạm vi nhỏ với xu hướng giảm giá. Cặp tiền giảm xuống dưới 1,0900, giảm xuống 1,0880. Triển vọng không thay đổi nhiều trong những giờ qua, với khả năng tăng giá bị hạn chế và đồng Euro được hỗ trợ bởi khu vực 1,0850.

Theo phân tích kỹ thuật giá EUR/USD ngày 5/7/2023, trên biểu đồ 4 giờ, các chỉ báo kỹ thuật cho thấy các dấu hiệu hỗn hợp, với Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) quay về phía nam dưới mức 50 và Động lượng di chuyển về phía bắc trên các đường giữa. Mặt khác, mức hỗ trợ chính nằm ở khoảng 1,0850 và khi ở trên mức này, các khoản lỗ có thể sẽ bị hạn chế. Một trang trình bày bên dưới sẽ hiển thị mức thấp của tuần trước.

Ở phía tăng điểm, khu vực chính là đường xu hướng giảm quanh 1,0925 và vùng kháng cự 1,0930. Nếu đồng Euro tăng lên trên mức này, nó có thể giải phóng tiềm năng tăng giá, nhắm mục tiêu vào khu vực 1,0965. Trên mức đó, sự chú ý sẽ chuyển sang 1.1000.

Thông tin kinh tế cơ bản EUR/USD ngày 5/7/2023

Phân tích giá EUR/USD ngày 5/7/2023

Tỷ giá EUR/USD đã giảm nhẹ vào thứ Ba, vào một ngày yên tĩnh trên các thị trường tài chính. Kỳ nghỉ lễ của Hoa Kỳ giới hạn hành động giá. Cặp tiền di chuyển với xu hướng giảm giá và giảm nhẹ mà không có bất kỳ thảm họa mới nào. Vào thứ Tư, sự biến động có thể sẽ tăng lên với dữ liệu kinh tế của Eurozone và việc công bố biên bản FOMC. Đồng Euro tụt lại và giảm so với đồng bảng Anh vào một ngày yên tĩnh mà không có bất kỳ báo cáo kinh tế liên quan nào.

Đồng đô la Mỹ đã đăng kết quả hỗn hợp vào Ngày quốc khánh Hoa Kỳ. Những người tham gia thị trường vẫn đứng bên lề. Hoạt động giao dịch có thể sẽ trở lại bình thường vào thứ Tư. Trọng tâm được đặt vào biên bản FOMC của cuộc họp cuối cùng. Sau đó, sự chú ý sẽ chuyển sang dữ liệu thị trường lao động Hoa Kỳ.

Vào thứ Năm, các báo cáo Việc làm, Yêu cầu thất nghiệp và JOLTS của ADP sẽ đến hạn và vào thứ Sáu, đó là Bảng lương phi nông nghiệp. Những con số này sẽ giúp hình thành kỳ vọng về những gì Cục Dự trữ Liên bang sẽ làm tiếp theo.

Dữ liệu kinh tế có liên quan sẽ có vào thứ Tư tại Khu vực đồng tiền chung châu Âu. Chỉ số giá sản xuất (PPI) tháng 5 sắp đến hạn, với tỷ lệ hàng năm dự kiến ​​sẽ giảm từ 1% xuống -1,3%. Những con số như vậy sẽ là tin đáng mừng đối với Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB). Bên cạnh PPI, sắp tới sẽ có báo cáo cuối cùng về PMI Dịch vụ của Markit, không có bản sửa đổi liên quan nào được mong đợi.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590