Phân tích giá AUD/USD ngày 4/7/2023

Phân tích giá AUD/USD ngày 4/7/2023 : AUD/USD phục hồi các khoản lỗ do chính sách không thay đổi của RBA, trọng tâm là dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ sắp được công bố. Cặp AUD/USD đã phục hồi hình chữ V sau khi giảm xuống gần 0,6640 trong phiên giao dịch tại London. Tài sản Aussie đã phục hồi toàn bộ khoản lỗ do quyết định lãi suất không thay đổi của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA).

Phân tích kỹ thuật giá AUD/USD ngày 4/7/2023

Phân tích giá AUD/USD ngày 4/7/2023

Cặp AUD/USD đã phục hồi hình chữ V sau khi giảm xuống gần 0,6640 trong phiên giao dịch tại London. Tài sản Aussie đã phục hồi toàn bộ khoản lỗ do quyết định lãi suất không thay đổi của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA).

Thông tin cơ bản AUD/USD ngày 4/7/2023

Phân tích giá AUD/USD ngày 4/7/2023

Hợp đồng tương lai S&P500 đã báo lỗ biên ở châu Âu. Chứng khoán Mỹ kết thúc với mức tăng danh nghĩa vào thứ Hai khi tuần bị rút ngắn do kỳ nghỉ vào thứ Ba nhân Ngày Độc lập đã khiến các nhà đầu tư phải đứng ngoài cuộc. Tâm trạng chung của thị trường là yên tĩnh trước mùa báo cáo kết quả quý, dự kiến sẽ tiếp tục biến động do Cục Dự trữ Liên bang (Fed) tăng lãi suất.

Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) đã đi ngang quanh mức 103,00 khi các nhà đầu tư đang chờ dữ liệu thị trường lao động Hoa Kỳ được công bố để có hướng dẫn thêm. Theo ước tính, báo cáo việc làm tư nhân Xử lý dữ liệu tự động (ADP) của Hoa Kỳ dự kiến sẽ tiết lộ việc bổ sung 180.000 nhân viên mới, thấp hơn so với mức bổ sung trước đây là 278.000. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm đã tăng vọt lên gần 3,88%.

Trong khi đó, Đô la Úc đã phục hồi một số mức tăng mặc dù Thống đốc RBA Philip Lowe vẫn duy trì hiện trạng. Đường phố đã bị xáo trộn khi một trường phái tư tưởng ủng hộ một lần tăng lãi suất nữa khi biết thực tế rằng lạm phát của Úc khác xa so với tỷ lệ mong muốn là 2%.

Trong khi trường phái khác tin rằng chính sách tiền tệ ổn định sẽ tốt hơn khi lạm phát hàng tháng đã giảm mạnh xuống còn 5,8% và ngân hàng trung ương sẽ có thời gian để đánh giá các điều kiện của chính sách tiền tệ.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590