AUD/USD tìm thấy hỗ trợ gần 0.67600 khi đô la Mỹ suy yếu

Cặp AUD/USD đã tìm thấy mức hỗ trợ trung gian gần 0.67600 trong phiên giao dịch châu Âu. Tài sản của Aussie vẫn nằm trong vùng giảm giá khi Đô la Úc đang trải qua giai đoạn khó khăn sau khi công bố biên bản của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) ít hiếu chiến hơn.

Phân tích kỹ thuật khi AUD/USD tìm thấy hỗ trợ gần 0.67600

AUD/USD tìm thấy hỗ trợ gần 0.67600

Cặp AUD/USD đã tìm thấy mức hỗ trợ trung gian gần 0.67600 trong phiên giao dịch châu Âu. Tài sản của Aussie vẫn nằm trong lãnh thổ giảm giá khi Đô la Úc đang trải qua giai đoạn khó khăn sau khi công bố biên bản của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) ít hiếu chiến hơn.

Thông tin kinh tế cơ bản về AUD/USD ngày 22/6/2023

 

AUD/USD tìm thấy hỗ trợ gần 0.67600

Các hợp đồng tương lai của S&P500 có các khoản lỗ chuyển tiếp được ghi nhận ở châu Á sang phiên giao dịch ở London, cho thấy sự thận trọng trong hồ sơ rủi ro. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) đang phải đối mặt với các rào cản sau khi phục hồi trong thời gian ngắn lên gần 102,16 do bình luận ôn hòa của các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã làm giảm tác động của lời khai của Chủ tịch Fed diều hâu Jerome Powell.

Trong khi đó, lợi suất trái phiếu kho bạc của Mỹ cũng đã tìm thấy sự hỗ trợ. Vào thời điểm viết bài, lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm dao động quanh mức 3,73%.

Các nhà đầu tư hiện đang tập trung vào dữ liệu Đề nghị trợ cấp thất nghiệp ban đầu hàng tuần cho tuần kết thúc vào ngày 16 tháng 6. Bộ Lao động Hoa Kỳ đã báo cáo số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu tiên cao hơn dự đoán trong ba tuần qua. Các tuyên bố tăng vọt hơn nữa sẽ truyền đạt rằng các điều kiện thị trường lao động đang nới lỏng hơn nữa.

Đồng đô la Úc liên tục phải đối mặt với áp lực khi biên bản RBA truyền đạt rằng các nhà hoạch định chính sách không đồng nhất về việc tăng lãi suất vào tháng Sáu.

Các nhà đầu tư cần lưu ý rằng lạm phát của Úc đã tăng trở lại mạnh mẽ lên 6,8%, điều này cho thấy sự tồn tại nghiêm trọng. Ngoài ra, các điều kiện thị trường lao động đã trở nên chặt chẽ hơn vào tháng Năm, điều này đã củng cố cơ hội tăng lãi suất thêm một lần nữa vào tháng Bảy.

Trong tương lai, dữ liệu PMI S&P sơ bộ của Úc (tháng 6) sẽ vẫn được chú ý, sẽ được công bố vào thứ Sáu. Theo báo cáo sơ bộ, PMI sản xuất được cho là giảm xuống 48,1 so với mức 48,4 được công bố trước đó. PMI dịch vụ dự kiến sẽ giảm mạnh xuống 50,1 so với mức 52,1 được công bố trước đây.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590