Giá vàng hồi phục hướng tới $1990

Giá vàng hồi phục hướng tới $1990. Giá vàng tăng giá thầu để làm mới mức cao trong ngày khi người mua ăn mừng chuỗi chiến thắng kéo dài hai ngày, sau khi làm mới mức thấp nhất trong 10 tuần. Khi làm như vậy, XAU/USD không biện minh được cho sự phục hồi mới nhất của DXY nhưng lại cổ vũ một cách khéo léo cho lợi suất trái phiếu kho bạc đang giảm.

Phân tích kỹ thuật khi giá vàng hồi phục hướng tới $1990

Giá vàng hồi phục hướng tới $1990

Giá vàng hồi phục hướng tới $1990. Giá vàng tăng cao hơn qua ngưỡng kháng cự chuyển thành hỗ trợ $1950 bao gồm 5-DMA và mức thấp hàng tháng trước đó.

Sự phục hồi của XAU/USD cũng vượt qua mức hỗ trợ ngay lập tức $1957 bao gồm cả mức Fibonacci 23,6% trong một ngày để tiếp tục thuyết phục những người đầu cơ giá lên về hàng hóa.

Cần lưu ý rằng điểm yếu của Giá vàng khi vượt qua mức 1.950 đô la cần được xác thực từ mức hỗ trợ 1.945 đô la bao gồm Điểm Pivot Point S1 một tháng và Fibonacci 61,8% trong một ngày để chào đón những người bán XAU/USD.

Mặt khác, Fibonacci 61,8% trong một tuần và Pivot Point trong một tuần R1, tương ứng khoảng $1,968 và $1,975, có thể thúc đẩy người mua Vàng trước khi hướng họ đến sự hội tụ của Fibonacci 61,8% trong một tháng, khoảng $1,990 bởi thời gian báo chí.

Nhìn chung, giá Vàng vẫn nằm trong tầm ngắm của người mua trừ khi vượt quá $1950.

Thông tin kinh tế cơ bản về Vàng ngày 31/5/2023

Giá vàng hồi phục hướng tới $1990

Giá vàng (XAU/USD) tăng giá thầu để làm mới mức cao trong ngày khi người mua ăn mừng chuỗi chiến thắng kéo dài hai ngày, sau khi làm mới mức thấp nhất trong 10 tuần. Khi làm như vậy, XAU/USD không chứng minh được sự phục hồi mới nhất của Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) nhưng lại cổ vũ một cách khéo léo cho lợi suất trái phiếu kho bạc giảm khi thị trường chờ đợi Hạ viện Hoa Kỳ bỏ phiếu về thỏa thuận trần nợ. Một điều cũng quan trọng cần theo dõi là Sách màu be của Fed và Cơ hội việc làm JOLTS của Hoa Kỳ cho tháng 4, đừng quên các manh mối lạm phát từ Khu vực đồng tiền chung châu Âu.

Ngoài việc định vị trước dữ liệu và hợp nhất vào cuối tháng, giá XAU/USD còn được hưởng lợi từ dữ liệu hỗn hợp của Hoa Kỳ, cũng như sự sẵn sàng của Trung Quốc đối với nhiều biện pháp kích thích hơn trong bối cảnh số lượng hoạt động giảm. Hơn nữa, hy vọng rằng các nhà hoạch định chính sách của Hoa Kỳ bằng mọi cách sẽ tránh được tình trạng vỡ nợ của Hoa Kỳ và đặt cược của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) diều hâu dường như thách thức giá Vàng vì kim loại này đang ở trên ngưỡng hợp lưu hỗ trợ chính ngắn hạn, ngưỡng kháng cự trước đó.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

 

 

0865 205 590