Giá coin Shiba Inu kích hoạt hoạt động từ những người nắm giữ dài hạn; tổn thất trên chuỗi đạt mức cao nhất trong hai tháng

Giá coin Shiba Inu đã đi ngang trong tuần qua, nhưng trước đó, đồng tiền meme này đã ghi nhận một xu hướng giảm nghiêm trọng. Cách mức thấp nhất vào tháng 12 năm 2022 vài inch, các altcoin đang nhận thấy xu hướng giảm đột ngột trên chuỗi.

Giá coin Shiba Inu tăng hay giảm?

Giá Shiba Inu, giao dịch ở mức $0,00000878 tại thời điểm viết bài, vẫn thấp hơn mức $0,00000900. Trong vài ngày qua, hiệu suất on-chain của tài sản đã được chứng kiến, điều này giải thích mối lo ngại ngày càng tăng về lợi nhuận của các nhà đầu tư.

Giá coin Shiba Inu

Dấu hiệu đầu tiên của điều tương tự có thể được nhận thấy trên biểu đồ tiêu thụ theo độ tuổi. Số liệu này thường được sử dụng để đánh giá tác động của nguồn cung được giữ lâu dài nhân với số ngày nó được giữ. Trong trường hợp của ngày 16 tháng 5, tổng số ngày được tiêu thụ là 4860 nghìn tỷ ngày, đây là một dấu hiệu tốt.

Giá coin Shiba Inu

Điều này làm cho hai điều rõ ràng. Thứ nhất, những người nắm giữ dài hạn dự kiến sẽ thua lỗ trong những ngày tới vì việc bán từ nhóm trung thành nhất của bất kỳ loại tiền điện tử nào không phải là một tình huống tốt. Thứ hai, tổn thất đã đến.

Biểu đồ giao dịch trực tuyến hàng ngày ghi nhận thanh màu đỏ lớn nhất kể từ cuối tháng Ba. Thanh này chỉ ra rằng các giao dịch thua lỗ đã vượt qua các giao dịch có lãi vào ngày 16 tháng 5 theo tỷ lệ 1:20, vì gần 20 nghìn tỷ SHIB trị giá 180 triệu đô la đã được di chuyển xung quanh mặc dù ở dưới nước.

Do đó, xem xét cường độ giảm giá trên toàn mạng, giá Shiba Inu có thể mất vài ngày trước khi phục hồi. Theo chỉ báo Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), tài sản hiện đang bị bán quá mức. Nằm dưới mốc 30,0, altcoin này dễ bị phục hồi trở lại, như đã lưu ý trong quá khứ.

Dấu hiệu phục hồi chắc chắn đầu tiên sẽ hiển thị khi giá Shiba Inu vượt qua đường Trung bình trượt hàm mũ (EMA) 50 ngày ở mức $0,00001006 thành mức hỗ trợ.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590