Hợp đồng tương lai cao hơn; các ngân hàng khu vực ổn định

Theo Reteurs – Hợp đồng tương lai cao hơn, chủ yếu là hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán của Hoa Kỳ tăng vào thứ Sáu vào cuối tuần với nhiều dữ liệu cho thấy tăng trưởng kinh tế đang ở mức vừa phải, củng cố hy vọng về việc tạm dừng tăng lãi suất, trong khi cổ phiếu của Tesla (NASDAQ: TSLA) tăng trong đầu giờ thương mại.

Hợp đồng tương lai cao hơn

Cả giá tiêu dùng và giá sản xuất đều hạ nhiệt một chút, trong khi số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần tăng mạnh nhất trong 1 năm rưỡi. Dữ liệu về tâm lý người tiêu dùng và giá nhập khẩu sẽ được công bố vào cuối ngày.Hợp đồng tương lai cao hơn.

Dữ liệu sơ bộ của Đại học Michigan về chỉ số chung về tâm lý người tiêu dùng dự kiến sẽ đạt 63,0 trong tháng này, giảm từ 63,5 trong tháng Tư.

Tim Waterer, trưởng bộ phận phân tích thị trường tại KCM Trade, cho biết: “Mặc dù kết quả của các thước đo lạm phát mới nhất vẫn còn có thể giải thích được, nhưng việc tỷ lệ lạm phát di chuyển về phía nam thay vì phía bắc hỗ trợ cho trường hợp ít nhất là FOMC tạm dừng vào tháng 6”. .

Cổ phiếu của Tesla Inc đã tăng 1,4% trong giao dịch tiếp thị trước, cổ phiếu tăng hàng đầu trong số các công ty cùng ngành tăng trưởng. Ông chủ Tesla, Elon Musk, cho biết hôm thứ Năm, ông đã tìm được một giám đốc điều hành mới cho Twitter.

Một cách riêng biệt, nhà sản xuất EV cũng tăng giá tại Hoa Kỳ cho các loại xe Model S, X và Y theo tỷ lệ phần trăm thấp ở mức một chữ số.

Cổ phiếu ngân hàng khu vực ổn định sau khi chỉ số Ngân hàng Khu vực KBW kết thúc phiên giảm thứ tư liên tiếp vào thứ Năm, trong bối cảnh lo ngại về sức khỏe của ngành sau sự sụp đổ của ba công ty cho vay khu vực.

PacWest Bancorp, Zions Bancorp, KeyCorp (NYSE:KEY) và Western Alliance (NYSE:WAL) Bancorp đều tăng từ 0,9% đến 4,5%.

Vào lúc 5:20 sáng theo giờ ET, Dow e-mini tăng 144 điểm, tương đương 0,43%, S&P 500 e-mini tăng 18,25 điểm, tương đương 0,44% và Nasdaq 100 e-mini tăng 40 điểm, tương đương 0,3%.

Các thị trường cũng sẽ theo dõi bất kỳ dấu hiệu đột phá nào trong việc nâng trần nợ 31,4 nghìn tỷ đô la của chính phủ Hoa Kỳ để tránh vỡ nợ thảm khốc.

Cuộc gặp giữa Tổng thống Joe Biden và các nhà lập pháp hàng đầu dự kiến diễn ra vào thứ Sáu đã bị hoãn lại và các nhà lãnh đạo đã đồng ý gặp nhau vào đầu tuần tới.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590