Sự sụt giảm của Bitcoin khó có thể dừng lại trên 25 nghìn đô la

Bức tranh thị trường trước sự sụt giảm của Bitcoin

Sự sụt giảm của Bitcoin

Thị trường tiền điện tử đã mất 3,2% trong ngày qua, bị kéo xuống bởi các công cụ yêu thích của các tổ chức: Bitcoin (-4,5%) và Ether (-4,3%). Sự sụt giảm của Bitcoin khó có thể dừng lại trên 25 nghìn đô la. Các altcoin hàng đầu khác dao động từ -4% (Đa giác) đến 0% (XRP). Chỉ số sợ hãi và tham lam tiền điện tử giảm xuống 49 (trung lập), mức thấp nhất trong hai tháng.

Bitcoin đang giao dịch ở mức 26,3 nghìn đô la, mức thấp nhất kể từ ngày 17 tháng 3, Sự sụt giảm của Bitcoin khiến đồng tiền điện tử trên mất hơn 15% so với mức cao nhất vào tháng trước. Mô hình kỹ thuật địa phương cung cấp rất ít lý do để lạc quan. Bitcoin đã giảm xuống dưới mức trung bình động 50 ngày vào đầu tuần.

Đến cuối ngày thứ Năm, nó ở dưới mức 27,5 nghìn đô la, đường hỗ trợ trong hai tháng qua. Sự sụt giảm vào sáng sớm thứ Sáu đã đưa BTCUSD xuống dưới mức điều chỉnh Fibonacci 61,8% từ mức tăng từ mức thấp của tháng Ba. Nói cách khác, chúng ta không chỉ thấy sự điều chỉnh của xung lực tăng trưởng mới nhất này.

Việc Bitcoin quay trở lại mức 25 nghìn đô la có vẻ như là một triển vọng thực sự trong những ngày tới. Những người đầu cơ giá xuống sẽ cắt giảm công việc của họ ở đây, vì một số điều kiện bán quá mức sẽ được hình thành sau đó. Mức 25 nghìn đô la cũng có ý nghĩa quan trọng là Bitcoin đã không vi phạm từ giữa năm ngoái đến giữa tháng ba. Bây giờ nó có mọi cơ hội để trở thành một hỗ trợ đáng tin cậy như nhau.

Những tin tức cốt lõi

Theo cơ quan xếp hạng S&P Global, tài sản tiền điện tử có thể trở thành hàng rào chống lại lạm phát. Tuy nhiên, lịch sử của thị trường tiền điện tử cần phải dài hơn để chứng minh giả thuyết này.

Cơ quan lập pháp bang New York đã bắt đầu xem xét một dự luật cho phép sử dụng stablecoin được chốt bằng đô la như một phương tiện hợp pháp để trả tiền bảo lãnh cho các bị cáo.

Cựu quan chức của SEC John Reed Stark đã kêu gọi các cơ quan quản lý tài chính Hoa Kỳ cấm các công ty liên quan đến tiền điện tử cung cấp stablecoin Tether (USDT). Theo ông, nhà phát hành USDT stablecoin có thể là domino tiếp theo sụp đổ.

Theo các tài liệu nộp cho SEC, Franklin Templeton, công ty quản lý tài sản trị giá hơn 1,4 nghìn tỷ đô la, có kế hoạch ra mắt quỹ blockchain thứ hai. Khoản đầu tư tối thiểu vào quỹ sẽ là $100K.

Circle, nhà phát hành USDC stablecoin, đã từ bỏ chứng khoán Kho bạc Hoa Kỳ đáo hạn sau ngày 31 tháng 5 trong trường hợp Hoa Kỳ vỡ nợ đối với nợ chính phủ.

Elon Musk đã phát hành một meme có NFT từ bộ sưu tập Milady, dẫn đến doanh số bán token anime tăng 2600% và tăng giá hàng trăm lần đối với Milady Meme Coin.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590