AUD/USD tiếp tục tăng giá khi Chỉ số USD giảm trước Lạm phát Hoa Kỳ

Cặp AUD/USD tiếp tục tăng giá sau khi điều chỉnh xuống gần 0,6750 trong sáng nay. Sự phục hồi vững chắc của tài sản Aussie đang được hỗ trợ bởi sự điều chỉnh tiếp theo trong Chỉ số Đô la Mỹ (DXY).

Phân tích kỹ thuật khi AUD/USD tiếp tục tăng giá

AUD/USD tiếp tục tăng giá

Cặp AUD/USD tiếp tục tăng giá sau khi điều chỉnh xuống gần 0,6750 trong phiên Tokyo. Sự phục hồi vững chắc của tài sản Aussie đang được hỗ trợ bởi sự điều chỉnh tiếp theo trong Chỉ số Đô la Mỹ (DXY). Chỉ số USD Index đã làm mới mức thấp nhất trong ngày ở mức 101,54 do sự chậm trễ trong vấn đề trần nợ của Hoa Kỳ đang ảnh hưởng đến triển vọng dài hạn của nền kinh tế Hoa Kỳ.

Các thông tin cơ bản cần lưu ý

Trong khi đó, các tiêu đề rằng Giám đốc Thương mại Hoa Kỳ Tai sẽ gặp Bộ trưởng Thương mại Trung Quốc Wang Wentao tại Detroit vào cuối tháng 5 dự kiến ​​sẽ giữ cho Đô la Úc hoạt động. Những phát triển tích cực trong cuộc họp sẽ mang lại sự thịnh vượng cho quan hệ thương mại của họ. Điều đáng chú ý là Úc là đối tác thương mại hàng đầu của Trung Quốc và quan hệ thương mại lành mạnh giữa Trung Quốc và Mỹ cũng sẽ cải thiện cơ hội cho Úc.

AUD/USD đang dao động rộng rãi trong giai đoạn Tích lũy của Wyckoff, trong đó hàng tồn kho được chuyển từ những người tham gia bán lẻ sang các nhà đầu tư tổ chức. Một đột phá tương tự dẫn đến các dấu hiệu tăng giá rộng hơn và khối lượng lớn.

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 10 kỳ ở mức 0,6721 đang cung cấp hỗ trợ cho những nhà đầu cơ giá lên của Đô la Úc.

Ngoài ra, Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) (14) đang nỗ lực leo lên phạm vi 60,00-80,00 vì nó sẽ kích hoạt đà tăng.

Một sự chấp nhận trên mức kháng cự tròn ở mức 0,6800 một cách tự tin, những người đầu cơ giá lên Đô la Úc sẽ chắc chắn đẩy tài sản này cao hơn về mức thấp nhất vào ngày 06 tháng 2 ở mức 0,6855, sau đó là mức cao vào ngày 21 tháng 2 ở mức 0,6920.

Trong một kịch bản thay thế, những người đầu cơ giá lên Đô la Mỹ sẽ uốn cong cơ bắp của họ nếu tài sản Aussie sẽ giảm xuống dưới mức thấp nhất vào ngày 15 tháng 3 ở mức 0,6590. Nếu điều tương tự xảy ra, tài sản sẽ chạm mức thấp nhất vào ngày 08 tháng 3 là 0,6568, sau đó là mức cao vào ngày 02 tháng 11 năm 2022 ở mức cao khoảng 0,6500.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

 

0865 205 590