USD/CHF tăng lên trên mức 0.88000

Cặp USD/CHF thu hút một số giao dịch mua giảm giá gần khu vực 0,8835 vào thứ Sáu và chuyển biến tích cực trong ngày thứ hai liên tiếp, mặc dù thiếu niềm tin tăng giá. USD/CHF tăng lên trên mức 0.88000 trong đầu phiên giao dịch châu Âu và cho đến nay, được cho là đang cố gắng tận dụng mức tăng qua đêm từ mức thấp nhất kể từ tháng 1 năm 2021.

Sự phục hồi khiêm tốn trong hợp đồng tương lai vốn chủ sở hữu của Hoa Kỳ làm suy yếu đồng Franc Thụy Sĩ (CHF) trú ẩn an toàn và hóa ra lại là yếu tố chính đóng vai trò như một cơn gió ngược cho cặp USD/CHF. Tuy nhiên, xu hướng tăng vẫn bị hạn chế trong bối cảnh xu hướng bán mới xung quanh Đô la Mỹ (USD) xuất hiện, dẫn đầu bởi những lo ngại về lĩnh vực ngân hàng Hoa Kỳ và triển vọng ít diều hâu hơn của Cục Dự trữ Liên bang (Fed). Các nhà đầu tư vẫn lo lắng về một cuộc khủng hoảng ngân hàng toàn diện ở Mỹ và hiện đang lo sợ rằng công ty cho vay khu vực PacWest Bancorp có thể là domino tiềm năng tiếp theo sụp đổ.

Trong khi đó, ngân hàng trung ương Hoa Kỳ đã phác thảo vào thứ Tư một cách tiếp cận nghiêm ngặt hơn và dựa trên dữ liệu để tăng lãi suất hơn nữa. Hơn nữa, Chủ tịch Fed Jerome Powell báo hiệu rằng ngân hàng trung ương đã gần đạt đến mức lãi suất cuối cùng của chu kỳ thắt chặt hiện tại.

Các thị trường coi đây là một dấu hiệu cho thấy ngân hàng trung ương cuối cùng có thể tạm dừng chu kỳ tăng lãi suất kéo dài cả năm vào tháng Sáu. Điều này, cùng với những lo ngại về trần nợ của Hoa Kỳ, tiếp tục đè nặng lên Đồng bạc xanh và có thể cản trở bất kỳ sự phục hồi có ý nghĩa nào đối với cặp USD/CHF.

Các nhà giao dịch cũng có thể hạn chế đặt cược mạnh và thích chờ đợi bên lề trước khi công bố chi tiết việc làm hàng tháng được theo dõi chặt chẽ của Hoa Kỳ, sẽ được công bố sau đó trong đầu phiên giao dịch ở Bắc Mỹ. Báo cáo NFP được nhiều người biết đến sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc tác động đến động lực giá USD trong ngắn hạn và giúp các nhà đầu tư xác định chặng tiếp theo của một động thái định hướng cho cặp USD/CHF.

Thông số Kỹ thuật khi USD/CHF tăng lên trên mức 0.88000

USD/CHF tăng lên trên mức 0.88000

Theo Fxstreet

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

0865 205 590