Tin tức tài chính quan trọng ngày 21/04/2023

Hãy cùng FXVIET.COM.VN điểm qua những tin tức tài chính quan trọng ngày 21/04/2023. Ngày hôm nay sẽ có những tin tức quan trọng liên quan đến đồng đô la Mỹ, bảng Anh và Euro.

Tin tức tài chính quan trọng ngày 21/04/2023

Những tin tức tài chính quan trọng ngày 21/04/2023 với đồng Euro và bảng Anh

Vào chiều nay sẽ có những tin tức quan trọng về đồng Euro và đồng bảng Anh được công bố.

Pháp và Đức sẽ lần lượt công bố chỉ số sản xuất và chỉ số dịch vụ vào lúc 2:15 và 2:30 phút chiều nay. Số liệu được công bố ra sẽ ảnh hưởng nhẹ đến đồng Euro. Khi số liệu thực tế tốt hơn so với dự báo, đây là một tín hiệu tốt cho đồng tiền chung Euro.

Vào lúc 3:30 chiều nay, Anh cũng sẽ công bố chỉ số sản xuất và dịch vụ của quốc gia trên. Số liệu công bố ra sẽ ảnh hưởng khá lớn đến đồng Bảng Anh. Khi số liệu thực tế tốt hơn so với dự báo, đây là một tín hiệu tốt cho đồng tiền của vương quốc này.

Những tin tức tai chính quan trọng với đồng đô la Mỹ

Vào lúc 8h45 tối nay, Mỹ sẽ công bố chỉ số Flash Service PMI. Đây là chỉ số chớp nhoáng của ngành dịch vụ. Là dự đoán ban đầu về chỉ số quản lý sức mua ngành dịch vụ cho một quốc gia. Được thiết kế để đưa ra dự báo trước về dữ liệu PMI dịch vụ cuối cùng.  Flash Services PMI cung cấp dấu hiệu sớm nhất mỗi tháng về điều kiện kinh doanh tại các công ty ngành dịch vụ thuộc khu vực tư nhân. Nó cần thiết vì đưa ra định hướng cho các nhà đầu tư trước khi dữ liệu PMI chính thức được công bố.

Con số dự báo là 51.5, thấp hơn mức thực tế kì trước là 52.6. Liệu con số thực tế có tốt hơn so với dự báo ? Liệu đồng đô la Mỹ sẽ tiếp tục tăng như xu hướng những ngày qua ?

Lưu ý :Khi tin tức được công bố, thị trường có thể sẽ biến động mạnh.Các nhà đầu tư cần lưu ý để có thể có một chiến lược giao dịch phù hợp hơn.

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại FXVIET.COM.VN

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

0865 205 590