Dự đoán giá bitcoin: Những con gấu BTC có thể biểu hiện sự cố 30% không?

Dự đoán giá bitcoin : giá bitcoin cho thấy mất đà tăng và có thể là do các nhà đầu tư đặt lợi nhuận. Vì BTC đã tạo ra mức thấp thấp hơn nên động thái này có thể kích hoạt một đợt trượt giá khét tiếng, khiến những người đầu cơ giá lên muộn mất cảnh giác.

Dự đoán giá bitcoin : chuẩn bị cho một bước giảm lớn ?

Giá bitcoin đã thiết lập một công cụ giảm giá trên biểu đồ bốn giờ. Như đã giải thích trước đây, thiết lập này bao gồm hai đỉnh cao hơn, tạo ra ảo giác về một xu hướng tăng, mời gọi nhiều nhà đầu cơ giá lên tham gia. Tuy nhiên, khi giá trượt và tạo ra mức thấp thấp hơn, những nhà đầu tư ban đầu này hiện đang bị mắc kẹt và tìm kiếm lối thoát.

Khi giá của tài sản quay trở lại và kiểm tra lại nến giảm cuối cùng giữa các đỉnh cao hơn, nó phải đối mặt với áp lực bán rất lớn. Việc kiểm tra lại này có thể là một điểm vào tốt cho phe gấu.

Đối với giá Bitcoin, ngưỡng giảm giá kéo dài từ 30.539 USD đến 30.244 USD, do đó, việc kiểm tra lại giới hạn dưới có thể là thời điểm tốt để short BTC. Nhưng các nhà đầu tư có thể chọn bán cổ phần của họ sớm hơn ở mức tâm lý 30.000 đô la.

Dự đoán giá bitcoin

Trong khi mọi thứ đang có vẻ ảm đạm đối với giá Bitcoin, thì việc di chuyển nhanh chóng trên mức tâm lý 30.000 đô la sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sự suy yếu giảm giá. Nếu động thái này tiếp tục đẩy BTC lên cao hơn và tạo ra giá đóng nến hàng ngày trên 30.540 đô la, thì nó sẽ làm mất hiệu lực luận điểm giảm giá.
Xác nhận về triển vọng tăng giá sẽ đến khi giá Bitcoin tạo ra mức cao cao hơn và đánh dấu rào cản quan trọng tiếp theo ở mức $32,661.

Theo FxStreet

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại FXVIET.COM.VN

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

0865 205 590