Những tin tức tài chính quan trọng ngày 10/03/2023

Hãy cùng FXVIET.COM.VN điểm qua những tin tức tài chính quan trọng ngày 10/03/2023. Đây là một trong những ngày mà các nhà giao dịch mong đợi. Ngày công bố bảng lương phi nông nghiệp và tỷ lệ thất nghiệp Mỹ. Đây là một trong những tin tức ảnh hưởng mạnh cho đồng đô la Mỹ sẽ được công bố vào thứ 6 đầu tiên mỗi tháng. Ngoài ra hôm nay còn có những tin tức quan trọng về đồng bảng Anh và Yên Nhật và Canada.

Những tin tức tài chính quan trọng ngày 10/03/2023

Tin tức tài chính quan trọng ngày 10/03/2023 với Yên Nhật

Dự kiến rằng hôm nay, Ngân hàng Trung Ương Nhật Bản sẽ công bố Báo cáo về chính sách tiền tệ. Cũng như cuộc họp báo của Ngân hàng trung ương Nhật Bản dự kiến diễn ra trong hôm nay. Ngay cả với các biện pháp kích thích tài chính và tiền tệ, nền kinh tế Nhật Bản vẫn tiếp tục gặp khó khăn và điều đó hạn chế các lựa chọn chính sách của ban lãnh đạo mới tại ngân hàng trung ương.

Bài Báo cáo về chính sách tiền tệ sẽ chứa kết quả của quyết định mua tài sản của  vBOJ. Và bình luận về các điều kiện kinh tế ảnh hưởng đến quyết định của các thành viên BOJ. Quan trọng nhất, nó dự báo triển vọng kinh tế. Và đưa ra manh mối về kết quả của các cuộc bỏ phiếu trong tương lai;

Các nhà đầu tư hãy cùng chờ xem Ngân hàng Trung Ương Nhật Bản sẽ đưa ra những quyết định quan trọng gi nhằm thúc đẩy nền kinh tế có phần ảm đạm gần đây của Nhật Bản. 

Tin tức tài chính quan trọng ngày 10/03/2023 với Đồng Bảng Anh

Vào lúc 2h chiều nay, Anh sẽ công bố số liệu GPD tháng. Tổng sản phẩm quốc nội là con số thể hiện sự thay đổi tổng giá trị của tất cả hàng hóa và dịch vụ được sản xuất bởi nền kinh tế. Đó là thước đo rộng nhất về hoạt động kinh tế và thước đo chính về sức khỏe của nền kinh tế. GDP dự kiến là 0%, tăng hơn 0.5% so với kì công bố trước. Liệu con số thực tế được công bố có khả quan hơn so với dự kiến. Và khả quan hơn so với tình hình kinh tế ảm đảm của nước Anh trong những kỳ trước? Cặp tỷ giá GBP/USD liệu có tiếp tục được xu hướng tăng nhẹ của mình trong hôm qua? Hãy cùng chờ kết quả công bố vào 2h chiều nay. 

Tin tức tài chính quan trọng với đồng đô la Canada

Vào lúc 8h30 tối nay sẽ công bố số việc làm thay đổi cũng như tỷ lệ thất nghiệp của Canada. Thay Đổi Việc Làm (Employment Change) đo lường sự thay đổi trong số người có việc làm. Tạo công ăn việc làm là một chỉ báo quan trọng của chi tiêu người tiêu dùng. Số liệu thực tế cao hơn dự báo nên được coi là mang tính tích cực/xu hướng tăng đối với Canada. trong khi đó số liệu thực tế thấp hơn dự báo nên được coi là mang tính tiêu cực/xu hướng giảm đối với đồng đô la Canada.

Bên cạnh đó, tỷ lệ thất nghiệp là  một trong những chỉ số kinh tế vĩ mô, cho thấy tỷ lệ phần trăm của số lượng người không có việc làm trên tổng số lượng lao động. Tỷ lệ này cao cũng một phần phản ánh tình trạng kinh tế đang yếu của đất nước.

Hãy cùng chờ xem nền kinh tế Canada được phản ánh như thế nào thông qua số liệu về việc làm và lao động được công bố vào đêm nay.

Tin tức tài chính quan trọng trong ngày với Đồng Đô la Mỹ

Vào lúc 8h30 tối nay sẽ công bố bảng lương phi nông nghiệp NFP của Mỹ. Đây là một trong những tin tức tài chính quan trọng nhất ngày 10/03/2023.

Bảng lương phi nông nghiệp là dữ liệu về thay đổi số lượng người có việc làm trong tháng trước, trừ ngành trồng trọt. Khi số liệu công bố tốt hơn so với dự đoán. Đây là tín hiệu tốt với đồng tiền trên. Đây là dữ liệu kinh tế quan trọng được công bố ngay sau khi tháng kết thúc. Sự kết hợp giữa tầm quan trọng và sự quan tâm tạo nên những tác động lớn đến thị trường.

Ngoài ra, tỷ lệ thất nghiệp Mỹ cũng sẽ được công bố vào hôm nay. Tỷ lệ thất nghiệp chính là phần trăm tổng lực lượng lao động thất nghiệp và tích cực tìm kiếm việc làm trong tháng trước. Tỷ lệ công bố thấp hơn dự đoán sẽ là dấu hiệu tốt cho nền kinh tế. Mặc dù nó thường được coi là một chỉ số tụt hậu, nhưng số người thất nghiệp là một tín hiệu quan trọng về sức khỏe kinh tế tổng thể vì chi tiêu của người tiêu dùng có tương quan cao với điều kiện thị trường lao động.

Hãy cùng phân tích xem các số liệu NFP sẽ được công bố như thế nào? Liệu rằng chiến lược giao dịch của bạn có đang đúng xu hớng? Chúc các nhà đầu tư có một ngày giao dịch Non Farm thành công.

Lưu ý rằng khi tin tức được công bố, thị trường sẽ biến động mạnh. Do đó, việc trượt giá, dãn spread cũng như mất kết nối của các sàn môi giới là khó tránh khỏi. Cũng như giá sẽ đi ngược xu hướng giao dịch của bạn với biên độ mạnh. Việc quản trị rủi ro các danh mục giao dịch cũng cần phải được thực hiện một cách nghiêm túc.

Các nhà đầu tư cần lưu ý để có thể có một chiến lược giao dịch phù hợp hơn.

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại FXVIET.COM.VN

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

0865 205 590