Những tin tức tài chính quan trọng ngày 01/02/2023

Hãy cùng FXVIET.COM.VN điểm qua những tin tức tài chính quan trọng ngày 01/02/2023. Hôm nay với một loạt những tin tức quan trọng sắp được công bố của đồng New Zealand, Euro và đô la Mỹ.

tin tức tài chính quan trọng 2/11/2022

Tin tức tài chính quan trọng trong ngày 01/02/2023 với đồng New Zealand

Vào lúc 4:45 chiều, những tin tức quan trọng về đồng New Zealand sẽ được công bố. Những chỉ số công bố bao gồm : thay đổi việc làm và tỉ lệ thất nghiệp. Chỉ số thay dổi việc làm mang ý nghĩa thay đổi số lượng người có việc làm. Chỉ số công bố thực tế tốt hơn dự đoán sẽ là một điềm báo tốt cho nền kinh tế. Tạo việc làm là một chỉ số quan trọng hàng đầu về chi tiêu của người tiêu dùng, chiếm phần lớn trong hoạt động kinh tế tổng thể. Bên cạnh đó, tỷ lệ thất nghiệp cũng sẽ được công bố. Dĩ nhiên, tỷ lệ thất nghiệp giảm sẽ là một dấu hiệu tốt cho nền kinh tế New Zealand. 

Tin tức tài chính quan trọng với đồng đô la Mỹ

Vào 8h15 và 10:00 đêm ngày 1/2 sẽ công bố các dữ liệu quan trọng về nền kinh tế Mỹ  bao gồm ADP Non Farm, PMI sản xuất ISM và cơ hội việc làm mới.

Những lưu ý về dữ liệu ADP Non-Farm Employment Change mà nhà đầu tư cần lưu ý

tin tuc tai chinh quang trong

Khi con số thực tế công bố tốt hơn số liệu dự đoán, điều này sẽ tốt cho đồng tiền tệ. Ở đây là đồng đô la Mỹ USD và ngược lại.

Dữ liệu này cung cấp cái nhìn sớm về tốc độ tăng trưởng việc làm, thường là trước 2 ngày so với dữ liệu việc làm do chính phủ công bố mà nó được thiết kế theo. Mở rộng nhiều việc làm là một chỉ số quan trọng hàng đầu về chi tiêu của người tiêu dùng, chiếm phần lớn trong hoạt động kinh tế tổng thể. Dữ liệu trên sẽ được phân tích từ dữ liệu bảng lương từ hơn 25 triệu công dân. Từ đó, đưa ra ước tính về việc tăng trưởng việc làm trong nước.

Hãy cùng đón chờ xem con số ADP Non-Farm Employment Change ngày mai như thế nào nhé.

Lưu ý rằng khi tin tức được công bố, thị trường sẽ biến động mạnh. Do đó, việc trượt giá, dãn spread cũng như mất kết nối của các sàn môi giới là khó tránh khỏi. Cũng như giá sẽ đi ngược xu hướng giao dịch của bạn với biên độ mạnh. Việc quản trị rủi ro các danh mục giao dịch cũng cần phải được thực hiện một cách nghiêm túc.

Các nhà đầu tư cần lưu ý để có thể có một chiến lược giao dịch phù hợp hơn.

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại FXVIET.COM.VN

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

 

 

0865 205 590