Phân tích giá AUDUSD ngày 04/09/2024

Theo phân tích giá AUDUSD ngày 04/09/2024, AUD/USD phục hồi khi đồng đô la Mỹ điều chỉnh với dữ liệu NFP của Hoa Kỳ là trọng tâm. Các nhà tuyển dụng Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ đăng 8,1 triệu việc làm mới vào tháng 7. Nền kinh tế Úc mở rộng với tốc độ dự kiến ​​là 1% trên cơ sở hàng năm.

Phân tích kỹ thuật giá AUDUSD ngày 04/09/2024

Phân tích giá AUDUSD ngày 04/09/2024

Theo phân tích kỹ thuật giá AUDUSD ngày 04/09/2024, cặp AUD/USD phục hồi và lấy lại mức lỗ trong ngày sau khi ghi nhận mức thấp mới trong hai tuần, thấp hơn một chút so với mức hỗ trợ quan trọng là 0,6700 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Tư. Tài sản của Úc phục hồi khi Đô la Mỹ (USD) điều chỉnh vừa phải sau khi ghi nhận mức cao mới trong hai tuần. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), theo dõi giá trị của Đồng bạc xanh so với sáu loại tiền tệ chính, giảm từ mức cao gần đây là 102,00 xuống gần 101,60.

Thông tin kinh tế AUDUSD ngày 04/09/2024

Tâm lý thị trường vẫn còn e ngại rủi ro vì các nhà đầu tư thận trọng trước dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) của Hoa Kỳ (US) cho tháng 8, sẽ được công bố vào thứ Sáu. Hợp đồng tương lai S&P 500 tiếp tục kéo dài đà giảm của ngày thứ Ba, cho thấy khẩu vị rủi ro của các nhà đầu tư giảm.
Các nhà đầu tư háo hức chờ đợi dữ liệu thị trường lao động Hoa Kỳ vì nó sẽ định hình lộ trình cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cho cuộc họp vào tháng 9. Tầm quan trọng của thị trường lao động đã tăng lên khi bình luận của Chủ tịch Fed Jerome Powell tại Hội nghị chuyên đề Jackson Hole (JH) báo hiệu rằng ngân hàng trung ương đang tập trung vào việc ngăn ngừa tình trạng mất việc làm, vì áp lực giá đang trên đà quay trở lại mục tiêu 2% của ngân hàng một cách bền vững.

Trước đó, Đô la Mỹ sẽ được hướng dẫn bởi dữ liệu Việc làm mở của JOLTS cho tháng 7, sẽ được công bố lúc 14:00 GMT. Các nhà kinh tế dự kiến ​​rằng các nhà tuyển dụng Hoa Kỳ đã đăng 8,1 triệu việc làm mới, thấp hơn một chút so với mức 8,184 triệu của tháng 6.

Trên mặt trận đồng đô la Úc, đồng đô la Úc (AUD) phục hồi sau những tổn thất do dữ liệu Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý 2 hỗn hợp. Báo cáo cho thấy nền kinh tế tăng trưởng đều đặn 0,2%, chậm hơn ước tính 0,3%. GDP hàng năm tăng trưởng theo kỳ vọng là 1%, chậm hơn so với mức đọc trước đó là 1,3%, được điều chỉnh tăng từ 1,1%.
Trong tương lai, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) Michele Bullock vào thứ năm. Các nhà đầu tư sẽ tìm kiếm những tín hiệu mới về việc liệu RBA có chuyển sang bình thường hóa chính sách trong năm nay hay không.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590