Binance niêm yết Eurite (EURI) với chương trình khuyến mãi

Binance niêm yết Eurite (EURI), một stablecoin EURO do MiCA quản lý, với phí giao dịch bằng 0 bắt đầu từ ngày 28 tháng 8 năm 2024.

Hôm nay, Binance đã công bố việc niêm yết sắp tới đối với Eurite (EURI), một đồng stablecoin EURO mới do MiCA quản lý, và đang giới thiệu chương trình khuyến mãi miễn phí giao dịch cực kỳ hấp dẫn để đánh dấu sự kiện này.

Theo thông tin được công bố, việc niêm yết này sẽ bắt đầu từ ngày 28 tháng 8 năm 2024, lúc 17:00 theo giờ Việt Nam, người dùng sẽ có thể giao dịch EURI mà không mất phí.

Binance niêm yết Eurite (EURI) với chương trình miễn phí giao dịch

Theo thông cáo báo chí gần đây từ Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới sẽ thêm stablecoin Eurite (EURI) vào danh sách các tài sản có thể giao dịch của mình. Đồng thời, họ sẽ bổ sung bằng việc ra mắt các cặp giao dịch giao ngay mới, cụ thể là EUR/EURI và EURI/USDT.

Người dùng có thể bắt đầu vào lúc 17:00 ngày 28 tháng 8 năm 2024 (theo giờ Việt Nam), đặc biệt là họ sẽ được miễn phí giao dịch với các cặp này trong một khoảng thời gian không xác định. Chương trình khuyến mãi này nhằm mục đích thúc đẩy và kích thích mức hoạt động giao dịch của người dùng.

Eurite (EURI) là gì? 

Eurite (EURI) là một trong những đồng stablecoin EURO đầu tiên được quản lý theo khuôn khổ Quy định về thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) mới trong EEA. Việc tuân thủ quy định này rất quan trọng vì nó phù hợp với các tiêu chuẩn của EU, mang lại sự bảo vệ cho người tiêu dùng, sự ổn định tài chính và sự chắc chắn về mặt pháp lý.

Ngoài ra, EURI là tài sản duy trì được tính minh bạch và bảo mật, đây là những yếu tố thiết yếu đối với các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức. Điều này có thể dẫn đến sự chấp nhận và hội nhập rộng rãi hơn vào thị trường tài chính châu Âu.

0865 205 590