Tether đang hoạt động tốt nhất từ trước đến giờ

Tether đang hoạt động tốt nhất từ trước đến giờ khi công bố ý kiến ​​đảm bảo cho quý 2 năm 2024, tiết lộ mức lợi nhuận kỷ lục là 5,2 tỷ đô la trong nửa đầu năm 2024. Nhà phát hành stablecoin USDT tiết lộ quý 2 năm 2024 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng về lợi nhuận hoạt động ròng là 1,3 tỷ đô la. Theo Tether, đây là kết quả tốt nhất từ ​​trước đến nay của họ.

Tether đang hoạt động tốt nhất từ trước đến giờ

Quý 2 cũng cho thấy “một thành tựu chưa từng có về quyền sở hữu trực tiếp và gián tiếp đối với Kho bạc Hoa Kỳ, vượt qua 97,6 tỷ đô la, mức cao kỷ lục mới” theo thông cáo báo chí của Tether. Cổ phiếu nhóm của Tether đã tăng 520 triệu đô la sau khi xem xét mức giảm giá BTC.

Tether đang hoạt động tốt nhất từ trước đến giờ.

Hơn nữa, công ty cho biết một phần lợi nhuận của quý 2 đã được tái đầu tư vào các dự án chiến lược. Các dự án này hỗ trợ hệ sinh thái Tether trong khi vẫn duy trì một lượng dự trữ dư thừa đáng kể (5,3 tỷ đô la) để thúc đẩy sự ổn định của USDT. Trong quý 2 năm 2024, hơn 8,3 tỷ đô la USDT đã được phát hành. Dự trữ cho USDT đang lưu hành lên tới 118.436.336.293 đô la Mỹ.

Paolo Ardoino, Tổng giám đốc điều hành của công ty, đã bình luận về quý 2 ấn tượng của công ty trong một tuyên bố. “Với chứng nhận quý 2 năm 2024, Tether một lần nữa chứng minh cam kết không lay chuyển của mình đối với tính minh bạch, tính ổn định, tính thanh khoản và quản lý rủi ro có trách nhiệm. Như được thể hiện trong báo cáo mới nhất này, Tether tiếp tục phá vỡ kỷ lục với mức lợi nhuận chuẩn mới là 5,2 tỷ đô la trong nửa đầu năm 2024.

Ông nói thêm: “Với vốn chủ sở hữu của Tether Group đạt 11,9 tỷ đô la, Tether đã đạt được sức mạnh tài chính ấn tượng và vô song, cho phép công ty tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp stablecoin về tính ổn định và thanh khoản cũng như mang chuyên môn của mình vào nhiều lĩnh vực khác nhau như Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ sinh học và Viễn thông”.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590