Binance Labs công bố đầu tư vào Particle Network

Binance Labs công bố đầu tư vào Particle Network . Binance Labs mới đây cho biết họ đã đầu tư vào Particle Network, đây là dự án cung cấp giải pháp Layer-1 để hợp nhất tất cả các chain thông qua Universal Accounts, giải quyết tình trạng phân mảnh người dùng và thanh khoản trong Web3.

Binance Labs công bố đầu tư vào Particle Network

Số lượng các dự án Layer-1 đã tăng lên nhiều trong thị trường, các chain Layer-1 và Layer-2 trên nhiều hệ sinh thái khác nhau đang có sự cạnh tranh gay gắt. Particle Network là một dự án mới ra đời để giải quyết khả năng mở rộng, tính thanh khoản, qua đó giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Particle Network là một blockchain Layer 1 dạng mô-đun cung cấp cơ sở hạ tầng Chain Abstraction để giải quyết vấn đề thanh khoản và phân mảnh người dùng trong thế giới đa chuỗi (multi-chain). Dự án thông qua bốn tính năng cốt lõi, cụ thể là Universal Accounts, Universal Liquidity, Universal Gas và Particle L1 chain.

Với Particle Network, người dùng có thể duy trì một tài khoản và số dư duy nhất trên toàn bộ hệ sinh thái, loại bỏ nhu cầu bắc cầu thủ công hoặc quản lý tài sản trên nhiều chuỗi. Dự án hoạt động như một điều phối viên cho hệ sinh thái đa chuỗi, với mục tiêu cho phép người dùng có một địa chỉ và số dư duy nhất trên mọi chuỗi và cuối cùng thanh toán phí gas bằng bất kỳ token nào.

Binance Labs công bố đầu tư vào Particle Network. Slogan của dự án là “Một tài khoản, Một số dư, Bất kỳ chuỗi nào”.

Nguồn tiền đầu tư của Binance Labs sẽ được phân bổ cho một số mục tiêu chính để thúc đẩy sự tăng trưởng và thành công của Particle Network, bao gồm mở rộng nhân viên toàn cầu, nâng cao các tính năng và tích hợp của hệ sinh thái Chain Abstraction để cung cấp giải pháp toàn diện và mạnh mẽ hơn cho người dùng.

Nếu không có gì thay đổi, Particle Network sẽ ra mắt Mainnet vào cuối năm nay.

“Binance Labs cam kết hỗ trợ những nhà sáng lập đang xây dựng các sản phẩm sáng tạo để đưa hàng tỷ người dùng tiếp theo vào Web3. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ Particle Network trong sứ mệnh tạo ra trải nghiệm người dùng mượt mà và trực quan hơn cho người dùng hàng ngày”, Yi He, Đồng sáng lập Binance và Trưởng phòng Binance Labs cho biết.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590