Giá Bitcoin ngày 1/8: Giảm xuống còn $63K triển vọng cắt giảm lãi suất của Fed thúc đẩy đà tăng của cổ phiếu

Giá Bitcoin đã giảm vào thứ năm, kéo dài đà giảm gần đây và không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đợt tăng giá trên Phố Wall sau khi Cục Dự trữ Liên bang đánh dấu khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

Tâm lý đối với thị trường tiền điện tử phần lớn bị hạn chế bởi nỗi lo về sự kiện bán tháo của chính phủ Hoa Kỳ, được cho thấy là đã huy động khoảng 2 tỷ đô la Bitcoin vào đầu tuần này.

Sự thúc đẩy từ những lời hứa tích cực về tiền điện tử từ ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cũng đã giảm phần nào, sau khi một cuộc thăm dò của Bloomberg cho thấy ứng cử viên hàng đầu của đảng Dân chủ Kamala Harris đã vượt qua ông Trump ở bảy tiểu bang chiến trường.

Bitcoin đã giảm 2,9% trong 24 giờ qua xuống còn 64.256,2 đô la vào lúc 02:01 ET và đã giảm tới 63.599,5 đô la vào đầu ngày.

Fed thảo luận về việc cắt giảm lãi suất, nhưng giá Bitcoin ít biến động

Fed giữ nguyên lãi suất như dự kiến vào thứ Tư, với Chủ tịch Jerome Powell báo hiệu nhiều tiến triển hơn trong việc hạ nhiệt lạm phát và thị trường lao động đỡ thắt chặt hơn.

Ông Powell đã đề cập rõ ràng đến khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 9, đặc biệt khi dữ liệu thuận lợi hơn. Bình luận của ông đã gây ra một đợt tăng giá mạnh trên Phố Wall.

0865 205 590