Bitcoin sẽ vượt vàng về giá trị thị trường

Nhà phân tích nổi tiếng Tom Lee cho biết Bitcoin sẽ vượt vàng về giá trị thị trường và đạt giá trị thị trường là 16 nghìn tỷ đô la.

Bitcoin sẽ vượt vàng về giá trị thị trường

Tom Lee, đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors, người từng khẳng định Bitcoin sẽ đạt giá trị 150.000 đô la, cho biết Bitcoin sẽ vượt qua vàng về giá trị và đạt giá trị thị trường là 16 nghìn tỷ đô la.

Tom Lee, một trong những nhà phân tích nổi tiếng nhất thị trường, cho rằng giá trị thị trường của Bitcoin có thể tăng hơn 1.100 phần trăm so với giá trị hiện tại và đạt 16 nghìn tỷ đô la.

Gần đây, Natalie Brunell đã phát biểu trên podcast của mình rằng nhiều nhà đầu tư coi Bitcoin là nơi lưu trữ giá trị hữu ích hơn vàng và sẽ ngày càng chuyển sang Bitcoin.

“Khi chúng ta so sánh Bitcoin và vàng, Bitcoin hữu ích và hợp lý hơn ở nhiều khía cạnh. BTC bền và hữu ích hơn nhiều so với vàng.

Bởi vì nếu bạn cố gắng mang theo một triệu vàng, bạn có thể sẽ cần một vài người bạn giúp bạn mang nó. Tuy nhiên, tình hình rất khác với Bitcoin. Trong BTC, nếu bạn ghi nhớ địa chỉ của mình, bạn có thể mang theo một triệu Bitcoin trong ví hoặc trong tâm trí của bạn.

Do đó, theo tôi, Bitcoin là một biện pháp phòng ngừa hữu ích hơn nhiều trước những thảm họa có thể xảy ra. Nhưng ngoài ra, còn có những công dụng khác. Trên thực tế, theo thời gian, chắc chắn nó sẽ được sử dụng khá rộng rãi. Có thể không phải để thanh toán trực tiếp, mà là nguồn tài sản thế chấp hoặc một loại tài sản thế chấp.”

Tom Lee nổi tiếng với những bình luận lạc quan về Bitcoin và dự đoán chính xác về thị trường tăng giá gần đây nhất.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590