5 altcoin chuẩn bị mở khoá token trị giá hàng triệu đô la

5 altcoin chuẩn bị mở khoá token trị giá hàng triệu đô la. Dưới đây là thông tin chi tiết về thời gian và số lượng token được mở khoá của 5 dự án nổi tiếng trong cộng đồng tiền điện tử.

5 altcoin chuẩn bị mở khoá token

Cộng đồng tiền điện tử sắp tới sẽ đón nhận một làn sóng mở khóa token, với một số dự án nổi tiếng chuẩn bị phát hành hơn 110 triệu đô la token vào nguồn lưu thông.

Những sự kiện này đang được theo dõi chặt chẽ do tác động tiềm tàng của chúng đến giá token và động lực chung của thị trường. Trong khi việc mở khóa token thường có khả năng giảm giá do nguồn cung tăng.

Dưới đây là thông tin chi tiết về việc 5 altcoin chuẩn bị mở khoá token trị giá hàng triệu đô la.

  • Galxe (GAL): Galxe sẽ mở khóa 586.670 token (trị giá 2,1 triệu đô la), chiếm 0,49% nguồn cung đang lưu hành sẽ diễn ra vào lúc 07:00 ngày 24 tháng 7 (theo giờ Việt Nam).
  • AltLayer (ALT): Dự án này sẽ phát hành hơn 684 triệu token ALT vào ngày 25 tháng 7, chiếm 42% tổng nguồn cung hiện đang lưu hành. Các token này dành cho kho bạc, nhà đầu tư, cố vấn, thành viên cộng đồng và các nhà phát triển giao thức. Với số lượng ALT lớn hơn nhiều so với nguồn cung đang lưu hành, việc mở khóa token này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến giá.
  • Yield Guild Games (YGG): Cộng đồng game thủ Yield Guild Games (YGG) sẽ đón nhận đợt phát hành khoảng 14 triệu token, chiếm 3,74% nguồn cung đang lưu hành, vào lúc 21:00 ngày 27 tháng 7 (theo giờ Việt Nam). Việc phân phối các token này dành cho cộng đồng, nhà đầu tư, người sáng lập và quỹ hỗ trợ cho việc mở rộng, phát triển hệ sinh thái của Guild.
  • Ethena (ENA): Diễn ra vào ngày 28 tháng 7, Ethena (ENA) sẽ chứng kiến ​​đợt mở khóa token đáng kể. Trong đó, Ethena, một giao thức tiền tổng hợp dựa trên Ethereum, sẽ mở khóa khoảng 14,89 triệu token (trị giá 7,48 triệu đô la), chiếm 0,87% nguồn cung đang lưu hành, vào lúc 14:00 (theo giờ Việt Nam).
  • AGIX: Dự án này sẽ mở khóa 8,45 triệu token (trị giá 5,27 triệu đô la), chiếm 1,33% nguồn cung lưu hành, vào lúc 07:00 ngày 28 tháng 7 (theo giờ Việt Nam). Sự kiện này nhằm mục đích khuyến khích sự đóng góp của cộng đồng vào việc phát triển và tăng trưởng của nền tảng.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590