Phân tích giá AUDUSD ngày 10/07/2024

Theo phân tích giá AUDUSD ngày 10/07/2024, AUD/USD giao dịch đi ngang với trọng tâm là Lạm phát của Mỹ. Fed Powell trích dẫn những lo ngại về việc giảm bớt sức mạnh thị trường lao động Mỹ. RBA dự kiến ​​sẽ giữ nguyên lãi suất trong cả năm.

Phân tích kỹ thuật giá AUDUSD ngày 10/07/2024

Phân tích giá AUDUSD ngày 10/07/2024

Theo phân tích kỹ thuật giá AUDUSD ngày 10/07/2024, cặp AUD/USD duy trì trong phạm vi hẹp gần 0,6750 trong phiên giao dịch châu Âu hôm thứ Tư. Tài sản của Úc đi ngang khi các nhà đầu tư tập trung vào dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ (US) cho tháng 6, sẽ được công bố vào thứ Năm.

Thông tin kinh tế AUDUSD ngày 10/07/2024

Dữ liệu lạm phát sẽ cung cấp tín hiệu về thời điểm Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ bắt đầu giảm lãi suất. Trong khi đó, tâm lý thị trường vẫn ổn định khi các nhà đầu tư nhận thấy Fed sẽ giảm lãi suất vào tháng 9 để đạt được một thỏa thuận do các điều kiện thị trường lao động Mỹ nới lỏng. Hợp đồng tương lai S&P 500 đã đạt được một số mức tăng trong giờ giao dịch ở châu Âu. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), theo dõi giá trị của Đồng bạc xanh so với sáu loại tiền tệ chính, dao động gần mức 105,00.
Hôm thứ Ba, Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết trong phiên điều trần nửa năm trước Quốc hội hôm thứ Ba rằng lạm phát leo thang không còn là rủi ro duy nhất đối với nhiệm vụ kép của Fed. Powell cảnh báo về việc giảm bớt sức mạnh của thị trường lao động Mỹ vì Mỹ không còn là nền kinh tế quá nóng.

Dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp mới nhất của Hoa Kỳ cũng cho thấy xu hướng nhu cầu việc làm chậm lại, Tỷ lệ thất nghiệp tăng lên mức cao nhất trong hơn hai năm và dự kiến ​​Thu nhập trung bình mỗi giờ, một thước đo tăng trưởng tiền lương, sẽ chậm lại.

Về phía Úc, suy đoán ngày càng tăng rằng Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) sẽ là ngân hàng cuối cùng tham gia chu kỳ cắt giảm lãi suất toàn cầu đã giữ đồng Đô la Úc (AUD) ở vị trí dẫn đầu. RBA dự kiến ​​sẽ giữ Tỷ giá tiền mặt chính thức (OCR) ở mức hiện tại trong cả năm do quá trình giảm phát bị đảo ngược, được thúc đẩy bởi chi tiêu mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

 

0865 205 590