Phân tích giá EURUSD ngày 26/06/2024

Theo phân tích giá EURUSD ngày 26/06/2024, EUR/USD đang tiếp tục thua lỗ trong giờ giao dịch châu Âu vào thứ Tư. Cặp tiền này bị đè nặng bởi sức mạnh dai dẳng của Đô la Mỹ ngay cả khi tâm lý rủi ro được cải thiện. Đặt cược diều hâu của Fed và nỗi lo chính trị của EU gây áp lực giảm giá đối với cặp tiền này trước dữ liệu hạng trung của Hoa Kỳ.

Phân tích kỹ thuật giá EURUSD ngày 26/06/2024

Phân tích giá EURUSD ngày 26/06/2024

Theo phân tích kỹ thuật giá EURUSD ngày 26/06/2024, mức thoái lui Fibonacci 78,6% của xu hướng tăng mới nhất phù hợp với mức kháng cự ngay lập tức ở mức 1,0670. Nếu EUR/USD giảm xuống dưới mức này và bắt đầu sử dụng nó làm mức hỗ trợ thì mức 1,0600 (mức tâm lý, mức tĩnh) có thể được đặt làm mục tiêu giảm giá tiếp theo.

Ở phía tăng điểm, các mức kháng cự có thể được coi là 1,0720-1,0730, trong đó Đường trung bình động đơn giản (SMA) 50 kỳ trên biểu đồ 4 giờ đáp ứng mức thoái lui Fibonacci 61,8% và 1,0760 (mức thoái lui Fibonacci 50%).

Thông tin kinh tế EURUSD ngày 26/06/2024

EUR/USD không thể duy trì đà tăng của ngày thứ Hai và đóng cửa trong vùng âm vào thứ Ba. Cặp tiền này đang cố gắng lấy lại lực kéo và giao dịch ở mức khoảng 1,0700 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Tư.
Trong trường hợp không có dữ liệu kinh tế vĩ mô cấp cao được công bố, các nhà đầu tư sẽ hạn chế nắm giữ các vị thế lớn. Báo cáo kinh tế của Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu Doanh số bán nhà mới cho tháng 5 vào cuối ngày, điều này khó có thể gây ra phản ứng đáng kể trên thị trường.

Trong khi đó, chỉ số chứng khoán tương lai của Mỹ giao dịch cao hơn một chút trong ngày. Trong trường hợp dòng rủi ro thống trị thị trường trong nửa cuối ngày, đồng Đô la Mỹ (USD) có thể mất sức và giúp EUR/USD hạn chế tổn thất.

Tuy nhiên, những người tham gia thị trường có thể vẫn do dự khi đặt cược vào sự phục hồi ổn định của đồng Euro trước cuộc bầu cử vào cuối tuần này ở Pháp.

Trước đó cùng ngày, nhà hoạch định chính sách của Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) Olli Rehn cho biết kỳ vọng của thị trường rằng ECB sẽ giảm lãi suất thêm hai lần nữa trong năm nay và xuống mức 2,25% vào năm 2025 là ‘hợp lý’. Những bình luận này dường như cũng đang gây khó khăn cho đồng Euro trong việc tìm kiếm nhu cầu.

Vào thứ Năm, Ủy ban Châu Âu sẽ công bố dữ liệu về tâm lý người tiêu dùng và kinh doanh trong tháng Sáu. Cuối ngày, Cục Phân tích Kinh tế Hoa Kỳ sẽ công bố bản sửa đổi cuối cùng về mức tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội quý đầu tiên và Bộ Lao động Hoa Kỳ sẽ công bố số liệu về Yêu cầu thất nghiệp lần đầu hàng tuần.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

 

0865 205 590