Các đồng meme như Shiba Inu Dogecoin ghi nhận sự thống trị

Trong vài ngày qua, thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​sự sụt giảm mạnh của các đồng meme như Shiba Inu Dogecoin . Các đồng meme trên đã giảm hai con số và xu hướng này vẫn tiếp tục.

Các đồng meme như Shiba Inu Dogecoin

Vốn hóa thị trường của tất cả các đồng meme đã giảm 1% so với ngày hôm qua, đạt 49 tỷ USD vào thời điểm viết bài. Đồng thời, dữ liệu của CryptoQuant cho thấy trong 60 ngày qua, sự thống trị của đồng tiền này đã giảm mạnh.

Ki Young Ju, Giám đốc điều hành của CryptoQuant lưu ý rằng các đồng tiền này đang quan sát thấy sự thay đổi đáng kể trên thị trường altcoin. Sự suy thoái gần đây nhất là do các nhà đầu tư chuyển sự chú ý từ cờ bạc sang các nguyên tắc cơ bản. Anh ấy nói:

“Sự thống trị của meme coin trên thị trường tiền thay thế đang giảm dần. CT sẽ chuyển từ cờ bạc sang tập trung vào các nguyên tắc cơ bản, tương tự như vài năm trước. Hãy gói ghém lại đi các bạn, mọi chuyện đã kết thúc rồi.”

Những tài sản như Shiba Inu đã giảm 5,2% trong 24 giờ qua. Vào thời điểm viết bài, Shiba Inu đang giao dịch ở mức 0,00001799 USD trong khi Dogecoin có giá 0,1246 USD sau khi giảm 2,9%. dogwifat [WIF] đã chứng kiến ​​mức giảm 22% trong tuần qua. Hầu hết tài sản trên thị trường meme coin đều chịu số phận tương tự.

Thanh khoản các đồng meme như Shiba Inu Dogecoin vẫn ở mức cao

Báo cáo của Kaiko cho biết tính thanh khoản trên thị trường meme coin đã tăng gấp đôi kể từ đầu năm. Sử dụng chỉ báo độ sâu thị trường 1%, các nhà nghiên cứu của Kaiko kết luận rằng tính thanh khoản của thị trường đạt đỉnh vào đầu tháng 6 ở mức 128 triệu USD và sau đó giảm nhẹ.

“Bất chấp sự điều chỉnh thị trường gần đây, token meme vẫn tiếp tục là một trong những token hoạt động tốt nhất trong năm nay, vượt trội so với Bitcoin và các altcoin khác. Tính thanh khoản của token Meme, được đo bằng độ sâu thị trường 1%, cũng đã tăng mạnh, tăng gấp đôi kể từ đầu năm. Nó đạt mức cao nhất mọi thời đại là 128 triệu USD vào đầu tháng 6 trước khi giảm nhẹ”

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590