Khả năng nào cho ETF Solana XRP Dogecoin?

Khả năng nào cho ETF Solana, XRP, Dogecoin? Sau sự chấp thuận sắp tới của các quỹ ETF Ethereum giao ngay, nhiều chuyên gia dự đoán rằng Dogecoin, Solana và XRP sẽ là những lựa chọn tiếp theo.

Khả năng nào cho ETF Solana, XRP, Dogecoin?

Ba trong số các loại tiền điện tử lớn nhất trên thị trường xét về mức độ phổ biến, DOGE; SOL; và XRP sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc có sẵn để giao dịch trên thị trường chứng khoán.

Gần đây, chủ tịch và giám đốc điều hành của Ripple Labs đều đưa ra quan điểm về Ripple XRP ETF, và CEO nói rằng nhiều đồng tiền khác chắc chắn cũng sẽ nhận được quỹ ETF của họ. “Mọi người không chỉ muốn tiếp xúc với một mặt hàng,” Garlinghouse nói trong một cuộc phỏng vấn với Fox Business .

Ông nói thêm rằng việc bổ sung thêm nhiều mặt hàng vào thị trường là “có ý nghĩa” để mang đến cho các nhà đầu tư nhiều lựa chọn giao dịch hơn. Do đó, XRP có thể là đối thủ cạnh tranh mới với ETH và BTC ETF trên thị trường, cũng như Solana và DOGE.

Nếu SEC hoạt động theo cách của mình để vượt qua các loại tiền điện tử hàng đầu tính theo vốn hóa thị trường thì BNB sẽ là đối thủ hợp lý. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều khả năng XRP, DOGE và SOL sẽ được ưa chuộng hơn. Hơn nữa, Cardano ADA cũng có thể là đối thủ tiềm năng cho quỹ ETF tiền điện tử.

Khả năng nào cho ETF Solana, XRP, Dogecoin?

Nhà phân tích Geoffrey Kendric của Standard Chartered tin rằng năm 2025 sẽ là một năm quan trọng đối với các quỹ ETF tiền điện tử. Kendric tin rằng sự chấp thuận của Ethereum ETF sẽ tạo tiền đề cho làn sóng quỹ tiền điện tử tiếp theo.

Nhà phân tích cho biết: “Đối với các đồng tiền khác (ví dụ: SOL, XRP), thị trường cũng sẽ hướng tới trạng thái ETF cuối cùng của chúng, mặc dù đây có thể là câu chuyện của năm 2025 chứ không phải câu chuyện của năm 2024”. Ông nói thêm: “Hiện tại, sự thống trị của Bitcoin và Ether sẽ tăng lên, với những người chiến thắng “dòng tiếp theo” có chọn lọc.

Theo nhà phân tích Eric Balchunas, các nhà phân tích của Bloomberg ETF đã dời ngày ra mắt Spot Ether ETF dự kiến ​​của họ lên ngày 2 tháng 7. Sau khi được phê duyệt hoàn toàn và ra mắt các quỹ ETF Ethereum, Ether dự kiến ​​sẽ bùng nổ đáng kể giống như Bitcoin đã làm. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với bất kỳ tin tức nào xung quanh XRP, Dogecoin hoặc Solana ETF.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590