Giá XRP chuẩn bị tăng đột biến nhờ lý do này

Dựa trên biểu đồ giá của XRP, công ty phân tích tiền điện tử cho rằng Giá XRP chuẩn bị tăng đột biến vào nửa cuối năm 2024.

Công ty phân tích tiền điện tử Amonyx đã công bố đánh giá kỹ thuật về giá của XRP và đưa ra dự đoán tiềm năng giá XRP chuẩn bị tăng đột biến so với cả đô la Mỹ (USD) và Bitcoin (BTC) trong năm tới.

Giá XRP chuẩn bị tăng đột biến

Biểu đồ XRP/USD hiển thị kênh tăng dần dài hạn đã có từ năm 2014. Xu hướng này cho thấy XRP đã dao động liên tục trong các đường song song trên và dưới của nó.

Các mức thoái lui Fibonacci chính như 0,618, 0,786, 1,618 và 2,618 được đánh dấu, đóng vai trò là yếu tố dự báo quan trọng trong việc xác định các vùng kháng cự và hỗ trợ trong tương lai.

Ngoài ra, biểu đồ còn gợi ý dự đoán trong tương lai, cho thấy xu hướng tăng giá tiềm năng hướng tới mức Fibonacci 2,618. Điều này cho thấy giá XRP có thể đạt đỉnh vào nửa cuối năm 2024.

Ngoài ra, dựa trên biểu đồ XRP/BTC chúng ta có thể thấy đường dẫn dự kiến ​​​​màu xanh lam cho thấy xu hướng tăng tiềm năng đối với mức Fibonacci 1.618. Điều này phù hợp với dự đoán trước đó về biểu đồ XRP/USD, đồng thời chúng ta có thể mong chờ về tiềm năng tăng giá đáng kể của XRP cùng với BTC vào nửa cuối năm 2024.

Tại thời điểm viết bài, XRP cho thấy mức tăng trưởng đáng chú ý 2,7% trong 24 giờ qua và đang giao dịch với giá 0,4932 USD. Ngoài ra, vốn hoá thị trường của tài sản đứng thứ bảy hiện đã đạt mốc 27,4 tỷ USD.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590