HTX vượt qua Coinbase về khối lượng giao dịch

Nền tảng giao dịch tiền điện tử HTX vượt qua Coinbase về khối lượng giao dịch spot. Justin Sun, người sáng lập Tron và cố vấn của HTX, thông báo rằng HTX lần đầu tiên vượt qua Coinbase, theo dữ liệu của CoinGecko. HTX hiện xử lý khoảng 2,4 tỷ USD giao dịch giao ngay hàng ngày, xếp thứ tư thế giới sau Binance, Bybit, OKX và Gate.io.

HTX vượt qua Coinbase

Coinbase đang tụt hậu so với sàn Exchange và Bitrue, với khối lượng giao dịch giao ngay khoảng 2 tỷ USD. Thông tin trao đổi của CoinGecko về HTX và Coinbase tương ứng với dữ liệu giao dịch từ một trang web tiền điện tử khác, CoinMarketCap.

Sự sụt giảm khối lượng giao dịch của Coinbase diễn ra khi công ty đối mặt với nhiều thách thức pháp lý tại Hoa Kỳ. Sau vụ kiện vi phạm chứng khoán từ SEC vào tháng 6 năm 2023, Coinbase đang cố gắng chứng minh trường hợp của mình.

Vào tháng 3 năm 2024, một tòa án Hoa Kỳ đã bác bỏ đề nghị của Coinbase để bác bỏ vụ kiện, cho phép SEC tiếp tục cáo buộc Coinbase vận hành một cơ quan trao đổi, môi giới và thanh toán bù trừ chưa đăng ký. Ngày 24 tháng 5, Coinbase đã đệ trình bản ghi nhớ ủng hộ kháng cáo tạm thời của mình để phản đối một phán quyết trong vụ kiện.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590