Phân tích giá Vàng ngày 27/03/2024

Theo phân tích giá Vàng ngày 27/03/2024, Giá vàng (XAU/USD) tiếp tục nỗ lực để đạt được bất kỳ lực kéo có ý nghĩa nào và vẫn bị giới hạn trong biên độ giao dịch hẹp, dưới mốc 2.200 USD cho đến đầu phiên giao dịch châu Âu vào thứ Tư.

Phân tích kỹ thuật giá Vàng ngày 27/03/2024

Phân tích giá Vàng ngày 27/03/2024

Theo phân tích kỹ thuật giá Vàng ngày 27/03/2024, hành động giá trong phạm vi được chứng kiến trong khoảng hai tuần qua có thể được phân loại là giai đoạn củng cố tăng giá trong bối cảnh một đợt phục hồi mạnh mẽ kể từ đầu tháng này. Hơn nữa, các bộ dao động trên biểu đồ hàng ngày đang giữ ở mức thoải mái trong vùng tích cực và hỗ trợ triển vọng đột phá lên phía trên. Một số hoạt động mua tiếp theo trên mốc 2.200 USD sẽ tái khẳng định thiết lập mang tính xây dựng và cho phép giá Vàng kiểm tra lại mức cao kỷ lục, xung quanh khu vực 2.223 USD đã chạm vào tuần trước.

Mặt khác, bất kỳ sự suy giảm điều chỉnh nào cũng có thể tìm thấy một số hỗ trợ gần khu vực $2,164-2,163 trước vùng $2,156-2,155 và khu vực $2,147-2,146. Việc phá vỡ thuyết phục xuống dưới mức sau có thể thúc đẩy hoạt động bán kỹ thuật mạnh mẽ và kéo giá Vàng tiến xa hơn về phía mức hỗ trợ có liên quan tiếp theo gần khu vực 2.128-2.127 USD trên đường tới mốc hình tròn 2.100 USD.

Tay cầm nói trên sẽ đóng vai trò là cơ sở vững chắc cho XAU/USD, nếu bị phá vỡ một cách dứt khoát, sẽ cho thấy rằng XAU/USD đã đạt đỉnh trong thời gian tới và sẽ mở đường cho những khoản lỗ sâu hơn.

Thông tin kinh tế Vàng ngày 27/03/2024

Giá vàng (XAU/USD) tiếp tục nỗ lực để đạt được bất kỳ lực kéo có ý nghĩa nào và vẫn bị giới hạn trong biên độ giao dịch hẹp, dưới mốc 2.200 USD cho đến đầu phiên giao dịch châu Âu vào thứ Tư. Các nhà giao dịch hiện có vẻ miễn cưỡng và chọn chờ thêm tín hiệu về đường lối chính sách của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) trước khi đặt cược theo hướng mới. Do đó, trọng tâm sẽ vẫn tập trung vào việc công bố Chỉ số giá tiêu dùng và chi tiêu cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ vào thứ Sáu.

Dữ liệu sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nhu cầu Đô la Mỹ (USD) và cung cấp một số động lực có ý nghĩa cho kim loại màu vàng không mang lại lợi nhuận.

Trong khi đó, Fed tuần trước chỉ ra rằng họ vẫn đang trên đà cắt giảm lãi suất 75 điểm cơ bản vào năm 2024, điều này tiếp tục đóng vai trò là động lực thuận lợi cho giá Vàng. Điều đó nói lên rằng, Đơn đặt hàng Hàng hóa Lâu bền của Hoa Kỳ tốt hơn một chút so với mong đợi hôm thứ Ba đã xác nhận quan điểm rằng nền kinh tế Hoa Kỳ đang ở trạng thái tốt.

Ngoài ra, lạm phát vẫn ở mức cao có thể buộc Fed phải giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn, điều này vẫn hỗ trợ lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng cao. Ngược lại, điều này sẽ nâng Đô la Mỹ (USD) trở lại gần hơn mức cao nhất trong nhiều tuần đã chạm vào thứ Sáu tuần trước và hạn chế mọi mức tăng thêm đối với XAU/USD.

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590