Phân tích giá Vàng ngày 27/11/2023

Theo phân tích giá Vàng ngày 27/11/2023, giá vàng duy trì vị thế trên 2.010 USD/troy ounce trong phiên giao dịch châu Âu hôm thứ Hai. Sự yếu kém của đồng đô la Mỹ, được thúc đẩy bởi suy đoán ngày càng tăng rằng Fed đã kết thúc việc tăng lãi suất, đã chứng tỏ có lợi cho kim loại màu vàng.​

Phân tích kỹ thuật giá Vàng ngày 27/11/2023

Phân tích giá Vàng ngày 27/11/2023

Theo phân tích kỹ thuật giá Vàng ngày 27/11/2023, giá vàng duy trì vị thế trên 2.010 USD/troy ounce trong phiên giao dịch châu Âu hôm thứ Hai. Sự yếu kém của Đồng đô la Mỹ (USD), được thúc đẩy bởi suy đoán ngày càng tăng rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã kết thúc việc tăng lãi suất, đã chứng tỏ có lợi cho kim loại màu vàng. Giá vàng được hưởng lợi từ xu hướng này bên cạnh những dấu hiệu về suy thoái kinh tế toàn cầu.

Thông tin kinh tế Vàng ngày 27/11/2023

Giá Vàng có thể tăng thêm sức mạnh, được thúc đẩy bởi tâm lý tích cực xuất phát từ thông tin Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) đã đưa ra thông báo tăng cường hỗ trợ tài chính cho các công ty tư nhân.

Tuy nhiên, dữ liệu từ đầu năm đến nay (YTD) về lợi nhuận công nghiệp của Trung Quốc, cho thấy mức giảm 7,8% so với mức giảm 9,0% trước đó, có thể có tác động làm giảm tâm lý tích cực ban đầu phát sinh từ Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc ( PBoC) các biện pháp kích thích bổ sung.

Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) kéo dài khoản lỗ mặc dù lãi suất Kho bạc Hoa Kỳ được cải thiện. Mặc dù có những suy đoán về khả năng nới lỏng, các quan chức Cục Dự trữ Liên bang (Fed) vẫn nhấn mạnh sự cần thiết phải thắt chặt hơn nữa. Lập trường của họ thể hiện cam kết giám sát chặt chẽ dữ liệu đến trước khi đưa ra quyết định.

Những người tham gia thị trường dường như thận trọng trước một loạt các số liệu kinh tế quan trọng từ Hoa Kỳ (US), bao gồm Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) hàng năm trong quý thứ ba và Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân cốt lõi (PCE), một chỉ báo lạm phát chính . Những dữ liệu này có thể cung cấp cái nhìn toàn diện về hiệu quả kinh tế và xu hướng giá cả của đất nước, ngoại trừ các thành phần năng lượng và thực phẩm dễ biến động.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

 

0865 205 590