Phân tích giá GBP/USD ngày 1/11/2023

Theo phân tích giá GBP/USD ngày 1/11/2023, GBP/USD đã giảm xuống mức thấp, giữ ổn định gần mức 1,2150 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Tư. Đồng đô la Mỹ bám vào mức tăng phục hồi trước quyết định của Cục Dự trữ Liên bang, được hỗ trợ bởi lãi suất Kho bạc cao hơn. Việc làm ở Mỹ và PMI ISM cũng được chú ý.

Phân tích kỹ thuật giá GBP/USD ngày 1/11/2023

Phân tích giá GBP/USD ngày 1/11/2023

Theo phân tích kỹ thuật giá GBP/USD ngày 1/11/2023, cặp GBP/USD vẫn ở thế phòng thủ trong đầu phiên giao dịch châu Á vào thứ Tư. Cặp tiền chính phải đối mặt với sự từ chối gần mốc 1,2200. Những người tham gia thị trường đang chờ đợi cuộc họp chính sách của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) rất được mong đợi vào thứ Tư trước Ngân hàng Anh (BoE) vào thứ Năm. Những sự kiện này có thể gây ra sự biến động trên thị trường. GBP/USD hiện giao dịch gần mức 1,2139, giảm 0,11% trong ngày.

Cuộc họp chính sách FOMC kéo dài hai ngày bắt đầu từ hôm nay và sẽ kết thúc vào cuối ngày thứ Tư. Các thị trường dự đoán FOMC sẽ giữ nguyên lãi suất tại cuộc họp tháng 11. Các nhà giao dịch sẽ theo dõi cuộc họp báo của Chủ tịch FOMC Powell để có động lực mới. Nếu FOMC đưa ra thông điệp diều hâu, Đô la Mỹ (USD) có thể thu hút một số người mua và gây áp lực lên cặp GBP/USD.

​Thông tin kinh tế GBP/USD ngày 1/11/2023

Phân tích giá GBP/USD ngày 1/11/2023

Mặt khác, Ngân hàng Anh (BoE) dự kiến sẽ giữ lãi suất ổn định ở mức 5,25% tại cuộc họp tháng 11 vào thứ Năm trong bối cảnh lo ngại ngày càng tăng về suy thoái kinh tế ở Anh. Sau cuộc họp, thống đốc BoE Andrew Bailey có thể đưa ra một số gợi ý về những dự báo mới nhất cho nền kinh tế Anh và tương lai của chính sách tiền tệ.

Dữ liệu yếu hơn của Vương quốc Anh và lạm phát dai dẳng gây áp lực lên Bảng Anh (GBP) và đóng vai trò là lực cản đối với cặp GBP/USD. Ngoài ra, rủi ro địa chính trị gia tăng ở Trung Đông có thể thúc đẩy dòng chảy trú ẩn an toàn và mang lại lợi ích cho Đồng bạc xanh.

Các nhà đầu tư sẽ lấy tín hiệu từ báo cáo việc làm ADP của Hoa Kỳ, Cơ hội việc làm JOLTS và PMI Sản xuất ISM trước cuộc họp FOMC vào thứ Tư. Vào thứ Năm, quyết định lãi suất của BoE và bài phát biểu của Thống đốc BoE Bailey sẽ là những điểm nổi bật. Dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ, bao gồm Bảng lương phi nông nghiệp và Thu nhập trung bình mỗi giờ trong tháng 10, sẽ được công bố vào thứ Sáu.

​Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590