Phân tích giá Vàng ngày 17/10/2023

Theo phân tích giá Vàng ngày 17/10/2023, giá vàng giao dịch trong biên độ hẹp khi nhà đầu tư tiêu hóa căng thẳng ở Trung Đông. Các nhà hoạch định chính sách của Fed nhận thấy lãi suất đã đủ hạn chế do lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ cao hơn.

Phân tích kỹ thuật giá Vàng ngày 17/10/2023

Phân tích giá Vàng ngày 17/10/2023

Theo phân tích kỹ thuật giá Vàng ngày 17/10/2023, giá vàng giao dịch đi ngang gần $ 1.920,00 trước nhiều sự kiện. Kim loại quý này đã trở nên mất phương hướng sau khi tăng giá mạnh lên gần mức cao nhất gần 4 tuần ở mức 1.932,00 USD. Kim loại màu vàng đã vượt lên trên tất cả các Đường trung bình động hàm mũ (EMA) ngắn hạn, cho thấy xu hướng chung là tăng giá. Các bộ dao động động lượng cũng đã chuyển sang phạm vi tăng giá, điều này cho thấy khả năng giá tăng lên ngày càng tăng.

Thông tin kinh tế Vàng ngày 17/10/2023

Giá vàng (XAU/USD) giao dịch không có định hướng trước chuyến thăm Israel của Tổng thống Mỹ Joe Biden trong bối cảnh căng thẳng Trung Đông ngày càng sâu sắc và bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed) Jerome Powell, dự kiến sẽ đưa ra hướng dẫn quan trọng về lãi suất. Các nhà đầu tư hy vọng rằng Powell sẽ ủng hộ chính sách tiền tệ trung lập và tham gia cùng các quan chức Fed khác, những người gần đây cho biết lãi suất trái phiếu cao hơn là đủ để kiềm chế lạm phát.

Trước các sự kiện quan trọng trong lịch kinh tế và mặt trận địa chính trị, các nhà đầu tư sẽ xem dữ liệu Doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ trong tháng 9, đây là thước đo chính về chi tiêu của người tiêu dùng, động lực chính của nền kinh tế Hoa Kỳ. Các nhà đầu tư kỳ vọng doanh số bán hàng sẽ tăng với tốc độ chậm hơn so với tháng trước mặc dù giá xăng cao hơn (Dữ liệu Doanh số bán lẻ không được điều chỉnh theo lạm phát và do đó phản ánh những thay đổi về giá). Sự biến động của đồng Đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm dần trước dữ liệu Doanh số bán lẻ.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.
0865 205 590