Giá Ripple giảm 30% sau khi tòa án chấp thuận yêu cầu kháng cáo tạm thời của SEC

Giá Ripple giảm 30% và đã xóa sạch tất cả các khoản lãi ngày 13 tháng 7 sau khi tòa án chấp thuận yêu cầu kháng cáo giữa các bên của SEC.

Việc bật đèn xanh do tòa án ban hành làm dấy lên suy đoán về khả năng đảo ngược quyết định của Thẩm phán Torres vào ngày 13 tháng 7.

Gần 23 triệu đô la vị trí dài XRP đã được thanh lý khỏi thị trường tiền điện tử trong cùng ngày, sau tin tức.

SEC có 24 giờ để gửi kiến nghị lên tòa án Hoa Kỳ.

Giá Ripple (XRP) tăng vọt trong vòng vài giây sau tin tức về việc tòa án chấp thuận yêu cầu của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về kháng cáo giữa các bên. Sự sụt giảm xuất phát từ lo ngại rằng quyết định của Thẩm phán Anerlisa Torres vào ngày 13 tháng 7 có thể bị lật ngược.

Vào ngày 17 tháng 8, trong buổi chiều của phiên họp tại Hoa Kỳ, Thẩm phán Analisa Torres đã chấp thuận yêu cầu gần đây (ngày 9 tháng 8) của SEC để kháng cáo quyết định ngày 13 tháng 7, trong đó cũng chính thẩm phán đó đã phán quyết rằng XRP là chứng khoán khi được bán cho các nhà đầu tư tổ chức chứ không phải hơn để bán lẻ.

Kháng cáo của SEC là tạm thời, có nghĩa là kháng cáo xảy ra khi tất cả các khía cạnh của vụ án vẫn chưa được hoàn thiện và phiên tòa đang diễn ra.
Quyết định kháng cáo của cơ quan quản lý tài chính bắt nguồn từ vụ Terraform Labs, trong đó Thẩm phán Jed Rakoff từ chối yêu cầu của công ty về việc bác bỏ vụ kiện với lý do phán quyết trước đó của Thẩm phán Torres trong vụ Ripple vs SEC.
Với quyết định mới nhất này, SEC có 24 giờ để gửi kiến nghị lên Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ cho Vòng thứ hai. Ngoài ra, Ripple sẽ có thời hạn đến ngày 1 tháng 9 để đưa ra phản hồi, điều này sẽ yêu cầu SEC phản bác trong vòng một tuần.
Việc SEC thắng kiện sẽ mở đường cho việc kháng cáo toàn diện phán quyết mang tính bước ngoặt của Thẩm phán Torres.
Về vấn đề này, Cố vấn chung của Ripple, Stu Alderoty tin rằng tỷ lệ cược vẫn có lợi cho họ

Phản ứng giá Ripple – giá Ripple giảm 30%

Giá Ripple giảm 30%

Giá Ripple đã hoạt động hết công suất, quét sạch mọi mặt bằng trong cuộc biểu tình ngày 13 tháng 7. XRP giảm 15% trong một giờ qua, 30% trong ngày qua. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang ở mức thấp kỷ lục.

Xung quanh tin tức này, gần 23 triệu đô la vị trí dài XRP đã được thanh lý khỏi thị trường tiền điện tử trong vòng chưa đầy một giờ.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590