Binance Labs chống lại rủi ro thiếu thanh khoản

Binance Labs chống lại rủi ro thiếu thanh khoản từ việc team rủi ro Binance đã đầu tư tới 10 triệu đô la vào Giao thức Helio, thúc đẩy sáng kiến ​​nền tảng đặt cược thanh khoản của nó. Việc truyền vốn diễn ra khi LSDfi trở thành xu hướng chủ đạo trong DeFi, với Binance Labs trao quyền cho việc mở rộng giao thức.
Helio có kế hoạch ra mắt trên Ethereum, Arbitrum và Zksync, trong số các mạng Lớp 2 nổi tiếng khác.
Sàn giao dịch Binance cam kết loại bỏ tính thanh khoản kém, phức tạp và tập trung hóa, đổ vốn vào giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) lớn thứ ba trên hệ sinh thái BNB, Helio, hướng tới việc giúp giao thức trở thành giao thức đặt cược thanh khoản.

Binance Labs chống lại rủi ro

Binance thúc đẩy đặt cược thanh khoản để tăng trưởng DeFi từ việc Binance Labs chống lại rủi ro thiếu thanh khoản

Binance Labs, chi nhánh liên doanh của sàn giao dịch Binance, đã rót số vốn lên tới 10 triệu đô la vào Helio, thúc đẩy nỗ lực không ngừng của giao thức để trở thành một nền tảng đặt cược thanh khoản. Helio là một đồng tiền ổn định USD với sự hỗ trợ của BNB, với tất cả các mã thông báo HAY của nó được thế chấp quá mức, có nghĩa là giá trị của tài sản thế chấp cao hơn giá trị của khoản nợ HAY.

Với việc Binance hỗ trợ mục tiêu trở thành một nền tảng đặt cược thanh khoản của Helio, giao thức này sẽ mở rộng thành các chuỗi khác ngoài mạng bằng chứng cổ phần (PoS) của BNB. Trong một email gửi tới Decrypt, đại diện của Binance Labs đã tiết lộ sự quan tâm của Helio đối với Ethereum, Arbitrum và Zksync, trong số các mạng Lớp 2 (L2) nổi tiếng khác.

Đặt cược thanh khoản yêu cầu đặt cược một loại mã thông báo được gọi là LST (mã thông báo đặt cược thanh khoản) vào mạng và nhận lại một mã thông báo khác đại diện cho vị trí đặt cược đó. Các LST có thể tái sử dụng trong DeFi, do đó LSDfi.

Bước đột phá vào không gian đặt cược thanh khoản có nghĩa là quyết tâm vượt qua các rủi ro đi kèm với tính kém thanh khoản, phức tạp và tập trung hóa. Đó là một động thái nhằm thoát khỏi các ràng buộc của việc tự đặt cược và đặt cược trên sàn giao dịch, với việc người dùng có thể đặt cược bất kỳ số lượng Ether (ETH) nào trong khi bảo lưu lựa chọn hủy đặt cọc mà không làm thay đổi giao dịch. Điều này đạt được bằng cách phát hành một phiên bản mã thông báo của số tiền đặt cọc, có thể chuyển nhượng, lưu trữ và có thể được giao dịch như một mã thông báo thông thường.

Binance tận dụng tiềm năng LSDfi để tăng tốc đặt cược thanh khoản

Các giao thức trong lĩnh vực Đặt cược thanh khoản trong DeFi (LSDfi) đã mang lại nhiều cơ hội cho những người nắm giữ mã thông báo đặt cược thanh khoản tìm kiếm lợi nhuận, với các trường hợp sử dụng bổ sung cho LST được trình bày như một phương tiện để tăng tốc đặt cược thanh khoản. Điều này là do những người tham gia hoặc người đặt cược được khuyến khích để tăng hiệu quả sử dụng vốn. Một đoạn trong thông báo của Binance nêu rõ:

Số tiền huy động được sẽ được phân bổ để đa dạng hóa tài sản thế chấp giữa các nhà cung cấp đặt cược thanh khoản và tăng trưởng đa chuỗi trong tương lai để đảm bảo rằng Helio và Synclub cung cấp một nền tảng mạnh mẽ, an toàn và đa dạng cho cộng đồng LSDfi.

Việc truyền vốn bổ sung vào sự hỗ trợ liên tục của Binance Labs cho các dự án sáng tạo sẵn sàng định hình kỷ nguyên DeFi tiếp theo.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590