PayPal ra mắt stablecoin trên Ethereum không thể xúc tác cho đợt tăng giá ETH

PayPal ra mắt stablecoin trên Ethereum cũng không thể giúp giá XRP và Ethereum phục hồi bất . Các chuyên gia kết luận rằng BTC thúc đẩy thị trường tiền điện tử.
Việc phát hành PYUSD của PayPal trên Ethereum và sự rõ ràng về quy định của XRP đã không thể thúc đẩy giá của các altcoin tăng giá. Bitcoin ảnh hưởng đến trạng thái của hệ sinh thái tiền điện tử và tình cảm giữa những người tham gia thị trường. PayPal ra mắt một stablecoin PYUSD được chốt bằng đô la Mỹ trên chuỗi khối Ethereum. Việc phát hành stablecoin của PayPal không thể xúc tác cho sự phục hồi của giá ETH khi altcoin này tiếp tục giao dịch dưới mức 1.900 đô la.

PayPal ra mắt stablecoin

Tại sao giá Ethereum và XRP không tăng mặc dù PayPal ra mắt stablecoin trên Ethereum

Ethereum và XRP đã ghi nhận các chất xúc tác tăng giá quan trọng trong tháng qua. Trong trường hợp của XRP, chiến thắng một phần của Ripple trước Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), được kỳ vọng sẽ xúc tác cho một đợt tăng giá XRP và đưa altcoin này lên mức cao mới mọi thời đại.

Trong trường hợp của Ethereum, việc PayPal phát hành một loại tiền ổn định được chốt bằng USD, kết hợp với Paxos, trên chuỗi khối ETH được coi là một thông báo tăng giá. Không giống như kỳ vọng của những người tham gia thị trường, những sự kiện này đã không thể đẩy giá của các altcoin này lên cao hơn.

Giá XRP đã tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng và Ethereum tiếp tục nán lại dưới mức 1.900 đô la, đăng các thông báo tăng giá. John Deaton, một luật sư ủng hộ XRP và là chuyên gia hàng đầu về tiền điện tử, đã có lời giải thích cho hiện tượng này.

Deaton lập luận rằng Bitcoin, tài sản tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường, xác định hướng của xu hướng giá cho hầu hết các altcoin. Để giá XRP đạt mức cao nhất mọi thời đại hoặc Ethereum tăng giá để đáp lại thông báo của PayPal, hệ sinh thái cần một thị trường tăng giá Bitcoin.

Giá bitcoin phần lớn không thay đổi và thị trường không có biến động khi các nhà giao dịch BTC chờ đợi và theo dõi hoặc tham gia tích lũy tài sản. Điều này đã hoạt động như một rào cản đối với các altcoin chứng kiến ​​các đợt tăng giá lớn trong chu kỳ thị trường đang diễn ra.
Theo CoinGecko, sự thống trị của bitcoin đã tăng gần 2% trong hai tháng qua. Tại thời điểm viết bài, tỷ lệ thống trị của BTC là 46,96% và tài sản đang giao dịch ở mức 29.582,95 đô la, dưới ngưỡng tâm lý chính là 30.000 đô la.

Theo Fxstreet

Được sưu tầm và biên soạn bởi team FXVIET.COM.VN

Xem thêm các tin tức tài chính thế giới tại đây.

0865 205 590